Thể thao

Xót xa lời cầu nguyện của bố Tuấn Anh: "Mong con không bị chấn thương khi đấu Indonesia"

Gửi lời cầu nguyện từ quê nhà Thái Bình, bố của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chỉ mong con trai sẽ khoẻ mạnh sau trận gặp Indonesia. Đội bóng xứ Vạn Đảo luôn nổi tiếng với lối đá rắn, không ngại va chạm quyết liệt.

AFF Cup 2020 là kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của Nguyễn Tuấn Anh và tiền vệ của HAGL được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để rồi ca khúc khải hoàn, cùng tuyển Việt Nam lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á. Và như để đáp lại những sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ nước nhà, tiền vệ của HAGL đã ẵm ngay giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, ở lần đầu tiên đá chính trong trận thắng 3-0 Malaysia.

Chứng kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần không bỏ cuộc dù đã từng bị nhiều chấn thương hành hạ trong quá khứ của Tuấn Anh, dĩ nhiên người cảm thấy hạnh phúc nhất chính là ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ sinh năm 1995.

Tuấn Anh liên tục bị 'triệt hạ'

"Tôi và gia đình rất vui khi nhìn thất Tuấn Anh được thi đấu ở AFF Cup 2020. Chỉ cần được thấy còn thi đấu ở trên sân, hạnh phúc với trái bóng tròn là tôi vui lắm rồi. Trước đó, Tuấn Anh bị chấn thương ở vòng loại 2 World Cup 2022 với Indonesia, suốt thời gian ấy con tôi vẫn chưa khoẻ nên ở vòng loại 3 còn gượng gạo. Nhưng ở trận thắng Malaysia vừa qua tại AFF Cup, đã tốt hơn nên gia đình ở nhà cũng an tâm phần nào."

Tối nay (15/12), vào lúc 19h30, Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với Indonesia, đội bóng mà nhiều người phải đặt dấu hỏi "không biết họ đã bóng hay đá người" ở trận đấu tại vòng loại 2 World Cup hồi tháng 6.

Pha vào bóng hung bạo của cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh ở vòng loại 2 World Cup

Khi đó, Tuấn Anh liên tiếp bị các cầu thủ bên phía Indonesia vào bóng 'triệt hạ' thô bạo. Cuối cùng HLV Park Hang Seo đã phải rút anh ra ở phút 35 vì chấn thương. Cũng vì vậy, mỗi lần thi đấu với đối thủ này, gia đình của tiền vệ gốc Thái Bình đều rất lo lắng.

"Tôi cũng đã gọi điện để hỏi thăm tình hình sức khoẻ của con, trận đấu với Indonesia không biết có được ra sân không, gia đình cũng lo lắng khi gặp đối thủ này nhưng nếu ra sân chỉ mong con thi đấu tốt, trên hết là không bị chấn thương, giữ được đôi chân nguyên vẹn. Vì đối thủ rất quyết liệt và không ngại đá rắn. Tôi cũng đặt niềm tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam", ông Nguyễn Văn Dung bộc bạch nỗi lo của mình và cầu nguyện cho con trai.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP