Video

Xe taxi liều lĩnh đi lùi trên đường cao tốc Pháp Vân

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh xe taxi liều mạng đi lùi trên đoạn đường cua ở cao tốc đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Xe taxi liều mạng đi lùi trên đoạn đường cua ở cao tốc

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc xảy ra trên đoạn đường dẫn vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và được camera hành trình trên một chiếc xe đi cùng chiều ghi lại. Clip cũng cho thấy ở phía trước, trên đường cao tốc có sự hiện diện của một tổ cảnh sát giao thông, và có vẻ như tài xế chiếc taxi đã phải lùi xe để tránh.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết ý kiến cho rằng đi lùi trên đường cao tốc đã nguy hiểm, lại ở đoạn đường cong, khuất tầm nhìn thì càng tăng nguy cơ xảy ra va chạm giao thông với các xe từ phía sau.

Nhiều cư dân mạng cho rằng dù lý do là gì thì hành động lùi xe trên đường cao tốc cũng hết sức nguy hiểm, không nên mạo hiểm tính mạng bản thân và những người khác cùng tham gia giao thông. Đã có một số trường hợp tai nạn đáng tiếc do ô tô chạy lùi trên đường cao tốc.

Tài khoản Lê Duy bình luận: “Vậy mà bác không tấp vào mấy anh CSGT để báo cáo, bắt phạt cho nhớ cái lối xem thường luật, xem thường mạng sống”.

“Lại thêm một trường hợp tham gia giao thông mà đi lùi trên đoạn dốc, góc cua khuất tầm nhìn. Ngày càng thấy khâm phục khả năng dũng cảm đến mức gây nguy hiểm cho người khác của họ” - tài khoản Huy Hoàng chia sẻ.

Tác giả: Mai Anh (t/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Pháp Vân ,đi lùi ,cao tốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP