Pháp luật

Vụ thiếu nữ 23 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội: Công an vào cuộc

Theo báo Dân Việt, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ.

Theo đó, người được truy tìm là Lương Hải Như, sinh năm 1999, con gái ông Tuyên, mất tích từ ngày 14/7.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội giao Đội phòng ngừa, đấu tranh hướng dẫn điều tra trọng án Phòng PC02 chủ trì thực hiện công tác, biện pháp truy tìm. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Được biết, trao đổi với báo chí, chị Lương Quỳnh Như (chị gái Lương Hải Như) xác nhận, em gái mình mất tích từ ngày 14/7, đến nay đã 25 ngày trôi qua nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Chiếc túi xách của nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: VTC News

Theo chị Như, em gái chị bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20h ngày 14/7. Khi đi, em gái chị này mặc quần áo sáng màu, đi xe vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến 21h, không liên lạc được với em gái, nghi có chuyện, chị Như đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm em thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Theo tờ Phụ nữ & Pháp luật, ngày 2/8, một chiếc dép của Hải Như cũng được tìm thấy ở bờ sông khu vực Cù Sơn - Vân Côn. Đến ngày 8/8, chiếc túi xách bên trong có giấy tờ tùy thân của Hải Như đã được tìm thấy tại khu vực cầu Tân Phú (Quốc Oai, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP