Pháp luật

Vụ thi thể bị phân khúc thả trôi sông Hàn: Hung thủ và nạn nhân đều là người nước ngoài

Chỉ sau vài giờ phát hiện thi thể nạn nhân, Công an TP Đà Nẵng đã khoanh vùng và xác định được hung thủ gây án.

Trưa 7-2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP đã xác định được hung thủ gây án trong vụ thi thể cô gái bị sát hại, thả trôi sông sáng cùng ngày. Theo đó, đối tượng gây án là nam, nạn nhân bị sát hại là nữ giới, cùng là người nước ngoài. Trưa cùng ngày, qua đấu tranh của lực lượng công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

Giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin, sáng cùng ngày qua trình báo của người dân, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã ngay lập tức xuống hiện trường, khoanh vùng để truy tìm hung thủ. Chỉ vài giờ sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án, đưa về trụ sở.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 4 giờ sáng ngày 7-2, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn.

Thấy nghi vấn, mọi người mở vali ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể đã bị chặt thành nhiều khúc nên báo với cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân. Thi thể mang trang phục nữ giới, độ tuổi khoảng từ 25 đến 35 tuổi. Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để điều tra vụ án.

Tác giả: B.Vân - Q.Luật

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP