Trong tỉnh

Vụ chủ nợ bị đánh: Vợ người hành hung đã cởi trói cho nạn nhân

Khi đối tượng Châu đi ra khỏi nhà, vợ của Châu lập tức cởi trói cho nạn nhân để người này chạy đi.

Ngày 13/7, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả giữa 2 người đàn ông khiến anh Nguyễn Thế Anh (SN 1977, trú xã Thanh Đức, Thanh Chương) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Công an huyện Thanh Chương đã mời Nguyễn Duy Châu (SN 1961, trú xã Thanh Đức) lên trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Thế Anh tại bệnh viện.

Qua điều tra, bước đầu công an xác định giữa Nguyễn Duy Châu và Nguyễn Thế Anh có quen biết và là người cùng xóm.

Chiều 6/7, Nguyễn Duy Châu có bắt được một ít nhộng ong nên chế biến rồi gọi Nguyễn Thế Anh sang uống rượu.

Trong lúc đang ngồi uống rượu, Thế Anh nhắc và nói ông Châu đang nợ mình một khoản tiền múc đất nhiều năm rồi chưa trả. Khi được nhắc đến chuyện này, ông Châu nói mình đã trả rồi chứ không còn nợ nữa.

Quá trình nói chuyện nợ nần đã khiến 2 bên căng thẳng, xích mích nhau. Nguyễn Thế Anh cho rằng ông Châu vẫn còn nợ mình nhưng không chịu trả nên cầm bát ném thẳng vào trán của người này. Thế Anh sau đó chạy ra ngoài lấy cây gỗ keo để đánh ông Châu.

Quá trình đánh nhau, ông Châu giằng được cây gỗ rồi quật ngã Thế Anh. Ông Châu sau đó trói người này lại và dùng gậy gỗ đánh đập nhiều nhát vào đầu, bụng, ngực, tay, chân khiến nạn nhân bị thương nặng.

Sau khi đánh đập nạn nhân bị thương, ông Châu chạy đi gọi xóm trưởng kiêm công an viên để giải quyết vụ việc.

"Khi ông Châu đi ra khỏi nhà, người vợ nhìn thấy nên đã lập tức cởi trói cho Thế Anh để người này đi về, nếu không chồng về thấy đang ở đó lại đánh đập tiếp. Thế Anh sau đó đã đi về nhà và được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện", một cán bộ công an huyện Thanh Chương nói.

Cơ quan công an đã tiếp cận nạn nhân tại bệnh viện để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP