Trong tỉnh

Vụ cả gia đình gặp TNGT: Sức khỏe của các thành viên còn lại thế nào?

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong ở Nghệ An, sức khỏe của 2 cháu bé đã ổn định, còn mẹ vẫn đang được theo dõi.

Liên quan đến vụ TNGT trên đường Hồ Chí Minh khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong, tối ngày 28/4, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, sức khỏe của 2 cháu bé đã ổn định và đã được chuyển về quê Phú Thọ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong

“Bé gái N.T.T (12 tuổi) và bé trai N.T.T (10 tuổi) bị nhiều vết thương. Trong đó bé gái chị bị thương ở đầu, còn bé trai em bị thương ở chân. Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của 2 bé đã ổn định và được chuyển về quê Phú Thọ” nguồn tin này nói.

Cũng theo nguồn tin này, hiện mẹ của 2 bé đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị tỉnh Nghệ An.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Vào lúc 12h35 ngày 28/4, ô tô con BKS 30H - 59XX do một người đàn ông ở Phú Thọ điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Bắc - Nam.

Khi xe đi đến địa bàn xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ thì mất lái, lao sang phần đường cho xe đi ngược chiều rồi đấu đầu với xe ô tô tải BKS 37H - 006.xx do tài xế L.A.L (SN 1987, trú TP Vinh, Nghệ An) lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông điều khiển xe ô tô con tử vong tại chỗ, người phụ nữ cùng 2 trẻ nhỏ bị thương và mắc kẹt trong xe được người dân phá cửa đưa đi cấp cứu.

Cả hai phương tiện bị hư hỏng nặng, đặc biệt là ô tô con biến dạng hoàn toàn.

Được biết, 4 người trên xe ô tô con là trong cùng 1 gia đình.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP