Cộng đồng mạng

Vợ rút 500 nghìn mua quần áo cho con, chồng nhắn tin xỉ vả 'đã ăn bám còn hoang phí'

Người chồng tính toán “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành" chỉ đưa cho vợ 2 triệu chi tiêu, vun ven cho một gia đình có tới 5 thành viên. Tháng nào thiếu tiền, anh ta lại mắng chửi vợ.

Vợ rút 500 nghìn mua quần áo cho con, chồng nhắn tin xỉ vả. Ảnh minh họa

Chuyện chi tiêu trong gia đình là vấn đề muôn thủa được các chị em đặc biệt quan tâm. Người vợ nào có chồng biết chia sẻ, lắng nghe, quan tâm vợ con thì cuộc sống còn “dễ thở”, nếu người nào lấy phải ông chồng tính toán “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành" thì cuộc sống trở nên bí bách vô cùng.

Mới đây, tài khoản Facebook L.V đã chia sẻ câu chuyện của mình lên một nhóm kín của chị em đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người chồng trong câu chuyện mỗi tháng chỉ đưa cho vợ 2 triệu chi tiêu, vun ven cho một gia đình có tới 5 thành viên. Tháng nào thiếu tiền, anh ta lại mắng chửi vợ. Thậm chí, anh ta cáu gắt vì vợ rút 500 nghìn không xin phép và chất vấn: "Hay lại dấm dúi tiền cho bố mẹ cô?".

Nội dung bài viết được chia sẻ như sau: “Em lấy phải thằng chồng "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành". Vì trót có bầu nên em đẻ liên tiếp ba đứa. Đứa đầu năm nay vào lớp một, một đứa bốn tuổi và đứa còn lại hai tuổi. Hai bên nội ngoại xa em chẳng nhờ ai trông con được nên đành ở nhà nội trợ. Cũng từ đây em bị chồng coi thường.

Hàng tháng anh ta đưa em đúng 2 triệu để snh hoạt chợ cho nhà hai người lớn và ba đứa trẻ. Tháng nào có người quê ra thăm là tiền chợ tham hụt vì có khách cũng phải cải thiện mâm cơm.

Những tin nhắn qua lại giữa hai vợ chồng

Mỗi lần như vậy em đều bị chửi. Em chỉ muốn kiếm việc làm nhưng con cái không ai trông giúp. Ba đứa trẻ chứ có ít đâu mà ở nhà như vậy suốt ngày thì bị nhiếc là ăn bám.

Cũng đi lấy chồng như ai mà người ta có tiền biếu bố mẹ còn mình thì vô dụng. Mỗi lần ông bà ngoại ra thăm lại túi lớn túi bé quà quê nào gà, vịt, rau…

Thế mà chồng em không thấy chỉ suốt ngày chửi em. Em buồn quá các chị ơi. Bỏ chồng thì thương con mà sống như thế này em nhục cả đời. Các chị cho em lời khuyên với".

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với sự phẫn nộ vô cùng. Hầu hết mọi người đều chia sẻ và động viên người vợ vì có một người chồng quá ích kỷ và bủn xỉn với vợ con.

PB.H viết: “2 triệu chưa đủ tiền bỉm sữa của đứa 2 tuổi nhà mình nữa. Những trường hợp này chỉ thấy trong phim. Ai ngờ ngoài đời cũng có thật à”.

Nhân dịp này, cũng có mẹ bỉm sữa vào chia sẻ hoàn cảnh hoàn cảnh của mình: “Ghê quá, mẹ chồng và chồng mình cũng thế. Tuy nói ở riêng nhưng mà tính toán từng đồng. Mình đi chợ mua gì về cũng phải ghi lại tính ngày ăn hết 70 nghìn. Ở cữ mua miếng cá thu về cả nhà ăn cũng kể. Mua cho con hộp sữa cái bỉm cũng kể”, nick name A.T bình luận.

Tuy nhiên, dân mạng cũng soi ra rằng tin nhắn được chụp từ màn hình điện thoại của người chồng chứ không phải là chị vợ. Và dường như đây chỉ là bài viết "câu like"?

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP