Thể thao

U15 QG - Next Media 2020: SLNA bất ngờ ngã ngựa, Viettel bị cầm chân

Được đánh giá cao hơn chủ nhà Bình Dương nhưng SLNA đã bất ngờ trắng tay ở lượt trận thứ hai bảng A Vòng chung kết U15 Quốc gia – Next Media 2020 diễn ra vào chiều 19/10 tại Bình Dương.

Thắng tưng bừng TP.HCM với tỷ số 3-0 ở ngày ra quân, SLNA được kỳ vọng sẽ sớm lấy vé vào bán kết khi ở thế cửa trên so với Bình Dương trong lượt trận thứ hai này. Nhưng ở thế dựa lưng tường, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ để tạo nên thế trận ngang tài ngang sức.

Phút 25, đương kim vô địch SLNA có cơ hội mở tỷ số sau khi hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Minh Hiếu đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để ghi bàn thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, niềm vui của SLNA chỉ kéo dài được 3 phút khi Bình Dương có bàn thắng của Công Toàn sau tình huống được hưởng quả phạt góc.

Niềm vui chiến thắng của Bình Dương

Trong hiệp 2, thế trận cân bằng tiếp tục được hai đội tạo ra. Ở những phút cuối trận, SLNA chơi có phần nhỉnh hơn nhờ nền tảng thể lực. Tuy nhiên, đau cho đội bóng xứ Nghệ là không thể ghi bàn thắng mà còn nhận phải bàn thua. Trong một tình huống tổ chức đá phạt ngoài vòng cấm, Hoàng Hải dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi vào góc gần, ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Ở trận còn lại, TP.HCM đã chơi khá nỗ lực trước Viettel. Vì thế, dù được đánh giá cao hơn nhưng các học trò ông Hoa Mạnh Hưng cũng không thể tạo thế trận lấn lướt hơn đối thủ. Thậm chí, TP.HCM lại có bàn thắng dẫn điểm. Trọng Nhân di chuyển thông minh, nhận bóng trước khi kiến tạo để Minh Chiến hạ gục thủ môn Viettel ở phút 31.

Viettel và TP.HCM hòa nhau 1-1

Trong hiệp 2, Viettel phải gia tăng sức tấn công. Phải đến phút 76, đội bóng này mới có bàn thắng quân bình tỷ số sau cú đánh đầu của Văn Mạnh. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Sau 2 lượt trận, Viettel đang tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm. Đứng tiếp theo là SLNA khi có 3 điểm. Hai đội Bình Dương và TP.HCM cùng có 1 điểm. Với cục diện này, cả 4 đội đều vẫn còn hy vọng để vào bán kết.

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP