Thể thao

Tiền đạo bị CĐV dọa giết nếu gia nhập Juventus

Dusan Vlahovic đứng trước bước ngoặt trong sự nghiệp khi anh được Juventus hỏi mua với giá 75 triệu euro.

Người hâm mộ Fiorentina đang có những động thái gay gắt trước thông tin Dusan Vlahovic sắp rời CLB để đầu quân cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022.

"Thằng phản bội", "Thuê vệ sĩ cũng không giúp mày giữ được mạng đâu" là những thông điệp CĐV đội chủ sân Artemio Franchi gửi đến Vlahovic.

Vlahovic là tiền đạo có phong độ tốt nhất Serie A hiện nay.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Juventus gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro để hỏi mua Vlahovic. Đội bóng thành Turin còn hứa trả cho chân sút người Serbia mức lương 7 triệu euro mỗi mùa. Vlahovic được cho là đồng ý với thỏa thuận này. Mọi chuyện còn lại sẽ được quyết định sau cuộc đàm phán giữa 2 CLB.

Hè 2018, Vlahovic gia nhập Fiorentina từ Partizan với giá chỉ 1,95 triệu euro. Cầu thủ cao 1,9 m mất 2 mùa giải đầu tiên để làm quen, sau đó trở thành trụ cột trên hàng công "Viola". Ở mùa 2020/21, anh ghi 21 bàn sau 37 lần ra sân tại Serie A. Sang đến mùa giải này, Vlahovic chơi 21 trận nhưng đã ghi 17 bàn.

Trong năm 2021, anh đã ghi 33 bàn tại Serie A để trở thành tiền đạo ghi bàn tốt nhất trong năm dương lịch của giải đấu trong thế kỷ 21, sánh ngang Cristiano Ronaldo.

Nếu thương vụ này thành công, Vlahovic sẽ trở thành tiền đạo đắt thứ 3 trong lịch sử Juventus, sau Cristiano Ronaldo (125 triệu euro), Gonzalo Higuain (96,6 triệu euro).

Vlahovic còn được Arsenal liên hệ. Tuy nhiên, cầu thủ này không hứng thú với việc sang Premier League thi đấu. Anh coi Juventus là bến đỗ phù hợp để phát triển sự nghiệp.

Bianconeri sẵn sàng dọn đường đón Vlahovic bằng việc để Alvaro Morata trở lại Atletico Madrid. Barcelona cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP