Giáo dục

Thầy giáo đánh đỏ mặt nam sinh lớp 4 vì nghịch trong giờ nghỉ trưa

Cho rằng nam sinh lớp 4 nghịch, không chịu ngủ chưa, thầy giáo đánh em này đỏ mặt.

Trường Tiểu học Tân Bình. Ảnh Tiền Phong.

Ngày 27/11, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tiến hành xử lý thầy giáo được cho là có hành vi bạo hành học sinh.

Theo đó, trưa 25/11, nam sinh lớp 4 của trường Tiểu học Tân Bình bị thầy H dùng tay tát vào má vì nghịch không chịu ngủ trưa.

Đến chiều cùng ngày, nam sinh đi học về thì được gia đình phát hiện trên má bị đỏ, in hình dấu tay. Khi được hỏi, bé trai kể bị thầy giáo đánh. Phụ huynh của bé trai đã đăng tải hình ảnh, thông tin lên trang cá nhân của mình.

Má của bé trai bị đỏ sau khi bị thầy giáo tát vì không chịu ngủ trưa (ảnh: VTC)

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc. Sau đó, thầy giáo và nhà trường đã đến gia đình học sinh xin lỗi.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Dĩ An, thầy H từng bị tai nạn chấn thương sọ não, nên có thể trở nên nóng tính, còn trước đó thầy này rất hiền.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trước mắt, sẽ giải quyết chuyển lớp cho em học sinh nói trên. Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng sẽ mời hiệu trưởng nhà trường lên làm việc, yêu cầu có biện pháp xử lý nghiêm đối với thầy giáo vi phạm.

Tác giả: Tú Quyên

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP