Thể thao

Thái Lan nhận “doping" đặc biệt trước trận đấu quyết định giấc mơ World Cup

ĐT Thái Lan và các CĐV xứ Chùa Vàng vừa nhận được thông tin rất vui ngay trước đại chiến gặp Australia tại vòng loại World Cup.

Ngày 15/11 tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu rất quan trọng và dự báo nhiều khó khăn khi phải tiếp đón Australia tại thủ đô Băng Cốc, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Trong ngày 2/11, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã có động thái nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển khi chính thức cho phép các CĐV được tham gia cổ vũ một cách thoải mái như bình thường.

Trước đó, với sự kiện Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej băng hà, đất nước Thái Lan đã dành 1 năm Quốc tang và hầu hết các hoạt động thể thao, giải trí ở xứ Chùa Vàng đều phải hủy.

Theo kế hoạch ban đầu, trận Thái Lan tiếp đón Australia tại Băng Cốc vẫn diễn ra nhưng các CĐV sẽ phải cổ vũ trong im lặng thay vì được reo hò và sử dụng cờ, băng rôn…

Các CĐV Thái Lan được phép reo hò và sử dụng cờ, băng rôn để cổ vũ ĐT.

Song, để khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Kiatisak, FAT đã chính thức gỡ bỏ lệnh cấm khắt khe này.

"Các CĐV bóng đá đến sân có thể thoải mái sử dụng những thiết bị cổ vũ và được quyền reo hò mà không lo gặp phải bất kỳ một rắc rối nào" – ông Patit Suphaphongs – Phó tổng thư ký của FAT thông báo.

CĐV Thái Lan luôn nổi tiếng với sự cuồng nhiệt và chuyên nghiệp của mình.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng tại vòng loại World Cup với chuỗi 5 trận thua liên tiếp, xếp đáy bảng (mới nhất là thất bại thảm hại 0-4 trước Iraq), trong khi Australia vẫn đang thi đấu ấn tượng khi xếp thứ 2 bảng B.

Ngày 2/11, HLV Kiatisak đã bày tỏ mối lo ngại bởi ĐT Australia sở hữu tới 10 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu như Đức, Anh, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Na Uy, Hà Lan, Áo, Scotland…

Tác giả bài viết: Tiểu Mã

Nguồn tin:

  Từ khóa: đại chiến ,thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP