Xe

Sự kiện 15 năm thành lập ô tô Ngọc Hà có gì đáng quan tâm?

Những lần tổ chức sinh nhật chu kỳ 5 năm đều là cột mốc lớn của các thương hiệu. Vậy, sinh nhật lớn 15 năm của ô tô Ngọc Hà với sự kiện mở bán sản phẩm công nghệ mới của ICAR có đủ hấp dẫn hay chưa?

Hành trình 15 năm ô tô Ngọc Hà

Công ty TNHH Ngọc Hà (Ô tô Ngọc Hà) cho đến nay đã có bề dày 15 năm hoạt động kinh doanh phụ kiện ô tô – phụ tùng ô tô – dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô - dịch vụ chăm sóc xe.

Từ 1-15/11/2020 ô tô Ngọc Hà kỷ niệm 15 năm thành lập với nhiều phần quà hấp dẫn

Ô tô Ngọc Hà có hệ thống cơ sở vật chất, showroom, nhà xưởng 2.200 m2, đội ngũ nhân sự hơn 50 người được đào tạo, lành nghề. Năm 2017, cơ sở đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 và chương trình 5S Kaizen.

Sự kiện sinh nhật lần thứ 15 - Tại sao lại là ICAR?

ICAR Việt Nam là thương hiệu lớn với thế mạnh hàng đầu về khoa học kỹ thuật trong ngành phụ kiện công nghệ. ICAR có sự khác biệt lớn bởi không đơn thuần thương mại, mà phát triển sản phẩm theo hướng đi mới lạ, phù hợp với thị trường nội địa.

Điển hình như mẫu cảm biến áp suất lốp theo xe i3 (hiển thị lên màn hình công tơ mét nguyên bản) là giải pháp hoàn hảo cho những chiếc xe ở Việt Nam bị hãng cắt mất tính năng này.

Tính năng áp suất ẩn được kích hoạt lại sau khi lắp cảm biến i3


Việc lắp cảm biến áp suất lốp theo xe i3 cho người sử dụng cảm thấy chiếc xe hoàn thiện hơn. Phiên bản này còn hiện đại hơn nữa khi cho phép quản lý lốp cả trên điện thoại, điều mà Hùng Lâm Xehay rất tâm đắc khi lắp cho chiếc Hyundai Santafe.

Hùng Lâm đã lắp cảm biến này, bạn thì sao?

Một ví dụ khác nữa là camera 360 độ Elliview V4 của hãng cũng rất đặc biệt. Nếu là một người am hiểu công nghệ xe hơi, sẽ dễ dàng nhận ra những khả năng mới mẻ ở chiếc camera này. Chẳng hạn tính năng hiển thị tốc độ công tơ mét thực tế, điều khiển tự động theo tốc độ, điều khiển giọng nói, hiển thị cảm biến đỗ xe trực tiếp lên mô hình, hiển thị đánh lái vô lăng, hiển thị mô hình và biển số xe, tích hợp nút bluetooth zin,…

Hơn thế, bạn còn có thể trải nghiệm tùy chọn hiển thị 3D siêu nét với nhiều phương quan sát, thay vì duy nhất chế độ xem 2D như những loại camera 360 trước đây.

Không chỉ có vậy, thương hiệu ICAR còn cho ra đời nhiều sản phẩm đạt tới sự toàn diện về trải nghiệm như cảm biến lùi zin E200, cảm biến áp suất android ADI. Các sản phẩm đi cùng thương hiệu ICAR đã làm lên tên tuổi như màn hình DVD android Ownice cũng được đánh giá rất cao với màn hình sắc nét, thiết kế mỏng, cấu hình cao, tích hợp sim 4G. Hãng đã có kế hoạch tích hợp sim 5G khi nhà mạng Việt Nam triển khai dịch vụ này. Đồng thời, ICAR cũng là nhà phát triển tiên phong phần mềm điều khiển giọng nói. Thiết kế các modul Canbus ICAN hỗ trợ cho phụ kiện hãng khác trên thị trường.

Như vậy, hợp tác với thương hiệu mạnh như ICAR là một sự kiện lớn nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của ô tô Ngọc Hà, rất đáng để cộng đồng xe tại Nghệ An và các tỉnh lân cận quan tâm. Và sự kiện càng trở lên hấp dẫn khi quà tặng cho khách hàng cũng rất có giá trị.

Chương trình quà tặng siêu lớn dịp 15 năm thành lập

Trong sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập, ô tô Ngọc Hà tặng rất nhiều phần quà có giá trị lớn như:

Bơm điện mini P28 giá trị 750,000 đồng khi mua cảm biến áp suất lốp theo xe i3

Nút bấm bluetooth giá trị 2,000,000 đồng khi mua camera 360 độ Elliview V4-P

Bảng số điện thoại giá trị 150,000 đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào khác của ICAR

Lưu ý: Chương trình tặng quà chỉ có trong thời gian diễn ra sự kiện từ 01-15/11/2020 tại địa chỉ Số 9 Mai Hắc Đế, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An. Khách hàng có thể đăng ký trong thời gian này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ô tô Ngọc Hà

Website: http://otongocha.vn/

Hotline: 0904789887

Tác giả: Trần Hiền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP