Thể thao

SLNA chính thức có HLV trưởng, Văn Quyến tái xuất V.League

Sau khi lắng nghe những ý kiến, tham luận của các huấn luyện viên, lãnh đạo SLNA đã chốt nhân sự Ban huấn luyện của CLB SLNA . HLV Huy Hoàng là HLV trưởng SLNA, trong khi Văn Quyến tái xuất V.League với tư cách trợ lý HLV.

Sau khi HLV Ngô Quang Trường xin rời khỏi vị trí HLV trưởng đội 1 SLNA, HLV Huy Hoàng đã nhận lời tạm thời tiếp quản đội bóng. Có một vài thông tin cho rằng đội bóng xứ Nghệ đã liên hệ với HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Phạm Minh Đức hay HLV Nguyễn Đức Thắng để ngồi vào ghế nóng. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Vừa qua CLB SLNA đã tổ chức cuộc họp bầu chức danh HLV trưởng, bao gồm toàn bộ các huấn luyện viên trực thuộc đội bóng do Chủ tịch Trương Sỹ Bá chủ trì. Sau khi lắng nghe những ý kiến, tham luận của các huấn luyện viên, lãnh đạo SLNA đã chốt nhân sự Ban huấn luyện của CLB SLNA. Thành phần Ban huấn luyện của CLB SLNA hiện tại bao gồm: Nguyễn Huy Hoàng (HLV trưởng), Phạm Bùi Minh (Trợ lý HLV); Phan Như Thuật (Trợ lý HLV); Phạm Văn Quyến (Trợ lý HLV).

SLNA chốt thành phần ban huấn luyện đội một (ảnh SLNAFC)

Theo đó HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục được tin tưởng, dẫn dắt đội bóng với tư cách HLV trưởng. Trong khi đó cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến được đôn lên đội 1 làm trợ lý HLV. Trước đó, Văn Quyến đã có hơn 6 năm tích lũy kinh nghiệm huấn luyện tại các đội trẻ của SLNA và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Phát biểu trong cuộc họp, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đã tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng. Anh cũng xin hứa sẽ nỗ lực hết mình giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn ở mùa giải này và hướng đến những thành tích khả quan ở những mùa giải tới.

“Tôi rất vinh dự và xin cảm ơn lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng này. Với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, tôi xin hứa với lãnh đạo đội bóng cùng toàn thể người hâm mộ, sẽ cùng với các cộng sự của mình nỗ lực lao động hết mình, hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ được giao trong mùa bóng năm nay.”, HLV Huy Hoàng phát biểu trong cuộc họp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP