Giải trí

Rộ tin đồn tái hợp với Nhật Kim Anh, chồng cũ đáp trả một câu 'xanh rờn'

Qua loạt ảnh thân thiết, vui vẻ của gia đình 3 người gần đây được chính Bửu Lộc chia sẻ, nhiều người liên tục "đẩy thuyền" và cho rằng, anh cùng Nhật Kim Anh đã tái hợp. Ngay lập tức, Bửu Lộc đáp trả thẳng thắn về việc này.

Đầu tháng 8 này, ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã cùng nhau đưa con trai Bửu Long đi du lịch Singapore và Malaysia. Chuyến đi lần này là món quà tinh thần mà Bửu Lộc và Nhật Kim Anh dành tặng con trai sau thành tích học tập tốt.

Nhật Kim Anh và chồng cũ vừa cùng con trai đi du lịch nước ngoài

Qua những hình ảnh mà Bửu Lộc chia sẻ, có thể thấy giữa anh và vợ cũ Nhật Kim Anh không còn những căng thẳng, đấu đá nhau như trước kia. Thay vào đó, gia đình 3 người tỏ ra khá ăn ý, vui vẻ, rạng rỡ trong nhiều khung hình.

Trong các khung hình, cả gia đình tỏ ra vô cùng ăn ý, vui vẻ.

Những hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên trang cá nhân của Bửu Lộc đã khiến nhiều người vui lây. Thậm chí, nhiều dân còn tích cực "đẩy thuyền", hi vọng chuyến đi này sẽ là cầu nối gắn kết Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp để bé Bửu Long được sống cùng bố mẹ.

Trong đó, một người bạn đã hỏi Bửu Lộc về chuyện tái hợp với Nhật Kim Anh. Cụ thể, người này hỏi: “Tan rồi lại hợp hả bạn tôi”. Đáng chú ý, trước sự nghi ngờ này, chồng cũ Nhật Kim Anh nói thẳng quan điểm: “Không nha. Đi chơi với Tin cho đủ cha đủ mẹ cho nó vui thôi".

Bửu Lộc trả lời thẳng thắn về việc tái hợp với Nhật Kim Anh

Về phía Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ cũng nhận được không ít câu hỏi về việc có tái hợp với chồng cũ không? Trước những câu hỏi cũng là lời khuyên mà khán giả dành cho mình, Nhật Kim Anh cũng bày tỏ: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào năm 2014. Sau vài năm chung sống, cả hai xảy ra nhiều bất đồng không thể hàn gắn nên quyết định đi đến ly hôn. Sau đó, cặp đôi tiếp tục vướng vào lùm xấu đấu tố, tranh giành nhau quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh và chồng cũ dần tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con trai chung.

Hiện tại, cả Bửu Lộc và Nhật Kim Anh đã quyết định dừng lại cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con, thay vào đó, cả hai cố gắng tìm tiếng nói chung với mong muốn con trai có điều kiện sống tốt nhất.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP