Giải trí

Nhật Kim Anh lấy lại vóc dáng trẻ trung khi giảm cân thành công 10 kg

Ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất, Nhật Kim Anh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Hoạt động nghệ thuật sôi nổi, cô còn lấn sân sang kinh doanh và gặt hát những thành tựu đáng nể. Cuộc sống bận rộn nhưng Nhật Kim Anh vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân, ngoại hình mỗi ngày một hoàn thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc hậu giảm cân thành công.

Nữ diễn viên diện chiếc váy ngắn màu đen, tạo điểm nhấn với chi tiết xẻ tà và đường cắt táo bạo trước ngực. Thiết kế bó sát tôn triệt để đường cong nóng bỏng của bà mẹ một con. Nữ diễn viên phiêu theo điệu nhạc, ngoại hình quyến rũ và tràn đầy sức sống gây mê người hâm mộ.

Sau một thời gian nỗ lực cải thiện vóc dáng, Nhật Kim Anh đã thành công giản liền 10kg. Không chỉ body mà nhan sắc của cô cũng thăng hạng cực đỉnh. Nhật Kim Anh sở hữu vẻ đẹp phúc hậu với các đường nét thanh tú, sang trọng. Sau khi giảm cân, khuôn mặt nữ diễn viên càng trở nên có nét hơn. Nhìn ngắm ngoại hình bà mẹ một con hiện tại khó tin cô đã ở tuổi U40.

Body đồng hồ cát quyến rũ của sao nữ Tiếng sét trong mưa.

Nhật Kim Anh kiên trì cải thiện vóc dáng dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Bên cạnh xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nữ diễn viên dành nhiều thời gian tập luyện thể dục thể thao. Thành quả của những nỗ lực không mệt mỏi của ngôi sao Tiếng sét trong mưa chính là ngoại hình "lão hóa ngược" dù tuổi đã ngoài 30.

Sở hữu ngoại hình cực chuẩn, Nhật Kim Anh tự tin biến hóa đủ mọi phong cách. Nữ diễn viên khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện lộng lẫy trong bữa tiệc xa hoa. Lựa chọn bộ trang phục cắt xẻ táo bạo lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp, Nhật Kim Anh khoe trọn vòng eo con kiến nhỏ xíu và đôi chân dài thon gọn. Bên cạnh đó, cô nàng hiện đang sinh sống tại căn biệt thự xa xỉ trị giá khoảng 20 tỷ đồng trong khu đô thị cao cấp ở Bình Chánh. Chốn đi về của nữ diễn viên được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng dành rất nhiều diện tích để phủ xanh cây cối và hoa tươi.

Bà mẹ một con thư giãn bên hồ cá trong nhà.

Nhật Kim Anh đã khiến khán giả phải trầm trồ với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ ở hiện tại. Thành công ở nhiều lĩnh vực, nữ diễn viên đang có cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP