Thế giới

Phát hiện chồng cặp kè với bồ trẻ, vợ điên tiết bắt anh ta xăm tên cô lên "chỗ hiểm"

Cô vợ "Hoạn Thư" cho rằng, đây là bài học xứng đáng dành cho kẻ phản bội.

Sau khi phát hiện ra cuộc tình vụng trộm ngoài luồng của chồng mình, bà vợ "Hoạn Thư" có tên Tammy Moorer, sống tại bang Nam Carolina, Mỹ đã có màn trả thù thâm độc với người chồng đã đầu ấp tay kề là anh Sidney Moorer, 38 tuổi. Tuy nhiên, sau màn trả đũa đó, cô lại bị buộc tội có liên quan tới vụ mất tích của cô bồ trẻ xinh đẹp.

Tammy (phải) đã ép Sidney (trái) xăm tên cô lên vùng nhạy cảm dưới thắt lưng để trả thù.

Nhân chứng Jacob Melton là bạn của con trai nhà Moore chính thức xác nhận, Tammy đã ép anh phải xăm tên cô lên "chỗ hiểm" của chính anh như một cách để trả đũa. Tammy từng nói, nếu Sidney không cặp bồ thì việc đó đáng lẽ đã không xảy ra.

Công tố viên cho biết, Tammy đã nảy sinh lòng hận thù khi hát hiện ra chồng cặp bồ vào tháng 10/2013. Hơn thế, cô còn nghe được tin cô bồ trẻ 20 tuổi Heather Elvis đã có thai. Những tin đồn đó đã làm ảnh hưởng tới gia đình Tammy nên cô đã gọi điện tới quán bar nơi Heather làm và yêu cầu quản lý phải đuổi việc Heather.

Về phần Heather, cô đã mất tích vào tháng 12/2013. Và đến tận bây giờ, cảnh sát vẫn không thể tìm ra được tung tích của cô gái trẻ. Vì thế, cô được cho là đã chết. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cả Tammy và Sidney đều bị bắt giữ với tội danh bắt cóc và giết người. Tuy nhiên, sau 2 năm điều tra, vụ án mất tích của Heather vẫn đi vào ngõ cụt. Cảnh sát không tìm thấy bằng chứng Tammy bắt cóc cũng như giết hại Heather. Hiện tại, tòa án vẫn chưa có lịch cụ thể cho phiên tòa xét xử lại lần tới.

Cô bồ 20 tuổi Heather Elvis đã biến mất từ cuối năm 2013 cho tới nay không có tung tích.

Tác giả: Chee Chee NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP