Trong tỉnh

Ô tô va chạm với xe máy điện trong đêm, 2 học sinh bị thương nặng

2 học sinh đi xe máy điện bị thương nặng, chiếc xe máy điện gãy đôi, nát bét; toàn bộ kính trước của ô tô vỡ nát trong đêm.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 tối 15/5, tại ngã tư giao nhau giữa đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Đức Cảnh thuộc phường Hưng Bình (TP. Vinh).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh do người dân cung cấp

Thông tin ban đầu cho biết: Thời điểm đó, ô tô mang BKS 37S 8739 chạy từ hướng Sở Giao thông Vận tải lên đường Minh Khai đi với tốc độ cao đã va chạm với 1 chiếc xe máy điện do 2 người chở nhau (độ tuổi học sinh). Cú va chạm mạnh khiến cả 2 người đi xe máy điện bị hất văng vào kính chắn gió phía trước của chiếc xe ô tô, sau đó bay về 2 phía.

Tại hiện trường, cả 2 xe hư hỏng nặng, trong đó xe máy điện nát bét, toàn bộ kính trước của ô tô vỡ nát. Hai người bị thương nặng sau đó được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu. Trên ô tô có 2 người, lái xe ô tô sau đó đã được đưa vào trụ sở Công an phường Hưng Bình.

Chiếc xe máy điện nát bét sau vụ tai nạn. Ảnh do người dân cung cấp.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Hưng Bình và Đội Cảnh sát giao thông CATP Vinh có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ tai nạn. Người đàn ông điều khiển xe ô tô được triệu tập để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, danh tính người này chưa được công bố.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: va chạm ,tai nạn ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP