Xã hội

Nữ trung tá công an phải đi cấp cứu trong khi cấp căn cước công dân

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ cấp căn cước công dân, nữ Trung tá Trần Thị Hiếu, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an huyện Như Xuân, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 13/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, động viên Trung tá Trần Thị Hiếu, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an huyện Như Xuân, phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong lúc thực hiện nhiệm vụ cấp căn cước công dân (CCCD) cho công dân.

Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa thăm, động viên Trung tá Trần Thị Hiếu.

Trước đó, vào chiều thứ 7 (ngày 10/4), trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD, Trung tá Trần Thị Hiếu thấy nôn nao, chóng mặt và có dấu hiệu bị ngất tại nơi làm việc.

Thấy vậy, cán bộ, chiến sĩ trong tổ công tác đã lập tức đưa Trung tá Trần Thị Hiếu đến Bệnh viện đa khoa huyện Như Xuân. Tại bệnh viện, các bác sỹ thăm khám và xác định sức khỏe của Trung tá Hiếu suy giảm do mất ngủ, làm việc nhiều nên huyết áp tăng, hạ can xi.

Sau khi được các bác sĩ điều trị tích cực, hiện sức khỏe của Trung tá Trần Thị Hiếu đã dần hồi phục, nhưng vẫn tiếp tục điều trị, theo dõi trong thời gian tới.

Theo chia sẻ của Trung tá Trần Thị Hiếu, từ khi thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD cho dân, chị và các cán bộ, chiến sĩ trong Đội đã phân ca, phân kíp để thực hiện nhiệm vụ một cách hợp lý, hiệu quả.

Lãnh đạo Công an huyện cũng đã tăng cường thêm nhiều cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị khác để tham gia hỗ trợ, giúp đỡ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội thực hiện nhiệm vụ.

Thời gian qua, nhiều đơn vị Công an tại Thanh Hóa đã làm cả ngày lẫn đêm để kịp thời cấp CCCD gắn chíp điện tử cho Nhân dân.

Hơn 1 tháng nay, ngoài thực hiện nhiệm vụ theo ca, kíp đã được lãnh đạo phân công, với trách nhiệm là chỉ huy, Trung tá Hiếu vẫn luôn bám sát nhiệm vụ để cùng cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chị mong muốn nhanh chóng phục hồi sức khỏe để tiếp tục trở lại công việc, cùng với đồng đội hoàn thành tốt công việc của mình.

Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm, đồng thời đồng cảm, chia sẻ với những hi sinh, vất vả của Trung tá Hiếu nói riêng và hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm tranh thủ thời gian đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD cho nhân dân, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP