Xã hội

Nữ thủ quỹ trường nội trú để lại thư tuyệt mệnh, treo cổ tự tử

Nữ nhân viên văn thư kiêm thủ quỹ tại trường Dân tộc nội trú để lại thư tuyệt mệnh, treo cổ tự tử tại phòng chứa đồ học sinh.

Gia đình lo hậu sự cho bà N. Ảnh: CAND

Ngày 10/12, Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết bất thường của một người phụ nữ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là bà N.T.Q.N - nhân viên văn thư kiêm thủ quỹ tại trường Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam Lâm Đồng (đóng tại huyện Đạ Tẻh).

Theo đó, ngày 9/12, bà N. vẫn đến trường học làm việc bình thường, đến khoảng 10h30, ông H.N.P., hiệu trưởng nhà trường vào tìm bà N. thì thấy cửa phòng mở nhưng bà N. không có bên trong.

Tại đây, ông P. phát hiện trên bàn làm việc có 1 bức thư do bà N. để lại nên đã huy động nhân viên đi tìm. Đến khoảng 11h cùng ngày, mọi người phát hiện bà N. trong tư thế treo cổ tại phòng chứa đồ của học sinh ngay dưới chân cầu thang.

Ngay sau đó, bà N. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt khám nghiệm hiện trường và làm việc với một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Bức thư do bà N để lại cũng đã được cơ quan công an thu dữ để phục vụ điều tra.

Được biết, trong thời gian qua, cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiến hành xác minh, làm rõ một số vấn đề liên quan đến tài chính của Trường Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam Lâm Đồng. Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan Công an xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP