Cộng đồng mạng

Người yêu cũ gửi quà mừng cưới, cô dâu suy sụp khi vừa mở phong bì

Sau khi chia tay bọn em vẫn nói chuyện với nhau bình thường như những người bạn. Chính vì em vẫn coi nó là bạn nên em mới mời nó đến dự đám cưới của em. Vậy mà không ngờ nó lại đối xử với em như thế này.

Chắc hẳn trong chúng ta ai trước khi đến với cánh cửa hôn nhân cũng đều có cho mình một vài mối tình dang dở. Có người yêu tưởng có thể chết đi sống lại nhưng rồi chẳng thể đến với nhau, có người thì tình cũ chỉ đơn giản là một cái nắm tay vội mà chẳng kịp ngỏ lời. Dù là bên nhau một vài tháng hay năm mười năm, một khi đã là cũ thì nên để mọi thứ dừng lại ở trong quá khứ.

Song có nhiều người lại chẳng hề hiểu điều đó, không thể chia tay một cách văn minh, thậm chí còn muốn làm phiền, gây ảnh hưởng đến người cũ. Cô dâu mới có tên K.Lan trong những dòng tâm sự dưới đây đã bị chồng hiểu nhầm chỉ vì một chiếc phong bì mừng cưới.

"Em cũng không hiểu người yêu cũ của em nó làm thế này với mục đích gì nữa. Em với nó chia tay cũng được hơn 1 năm rồi. Sau khi chia tay bọn em vẫn nói chuyện với nhau bình thường như những người bạn. Chính vì em vẫn coi nó là bạn nên em mới mời nó đến dự đám cưới của em. Vậy mà không ngờ nó lại đối xử với em như thế này.

Em cứ ngỡ đêm tân hôn sẽ là một đêm lãng mạn nhất nhưng cuối cùng nó lại là đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời em. Sau khi chồng em đọc được những dòng chữ này thì anh ấy chửi em không ra gì, nói em là đồ con gái lăng loàn, bố mẹ không biết dạy thế nọ thế kia. Em đã giải thích rất nhiều lần nhưng anh ấy vẫn không chịu nghe và đã đuổi em ra khỏi nhà.

Bây giờ em buồn lắm các bác ạ. Các bác bảo bây giờ em phải làm sao đây chứ em mệt mỏi lắm rồi".

Phong bì mừng cưới của người yêu cũ cô dâu cùng 20 nghìn đồng và lời nhắn bên trong.

Không cam chịu người cũ tìm được hạnh phúc mới, anh chàng này đã gửi quà cưới là 20 nghìn đồng cùng một tờ giấy nhắn bên trong với nội dung như sau:

"Chúc em hạnh phúc nhé! Nếu chồng em có phát hiện ra em đã từng phá thai 2 lần thì cứ quay lại với anh. Anh sẽ không bỏ mặc em đâu. Yêu em".

Chỉ bằng cách này, anh chàng đã đạt được mục đích của mình khi khiến cô dâu khốn đốn vì bị chồng nghi ngờ, thậm chí còn đuổi ra khỏi nhà. Ngay sau khi được đăng tải, tâm sự của cô đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Cư dân mạng, đặc biệt là các chị em không khỏi xôn xao bàn tán.

Chị Mai Anh (32 tuổi, Hà Nội) bức xúc chia sẻ: "Đọc mà thấy tức thay cô dâu. Mình thì thấy người đàn ông kia quá hèn, đã chia tay rồi không coi nhau được như bạn bè thì tốt nhất đừng làm gì tổn hại, ảnh hưởng đến nhau. Anh ta làm trò hèn hạ đó, rồi kết cục cũng sẽ chẳng ra sao đâu".

"Thật phí hoài những năm tháng bên một kẻ không đáng. Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm cách nói chuyện, giải thích với chồng. Chuyện từng phá thai hay chưa có thể nhờ đến các bác sĩ. Chồng bạn đang chắc đang bị sốc nên mới cư xử vậy thôi. Chúc cho hai bạn sớm giải quyết được khủng hoảng", một thành viên có tên Hoa Ngoc Lan đưa ra lời khuyên.

Hẹn hò, yêu đương rồi chia tay cũng xem như điều hết sức bình thường của một mối quan hệ. Hết tình thì còn nghĩa, đừng bao giờ để chia tay khiến hai người từng coi nhau là cả thế giới nay lại nhìn nhau như kẻ thù, tìm cách để bêu riếu. Sau chia tay, hãy học cách tôn trọng người yêu cũ. Không nói xấu, bảo vệ người yêu cũ chính là cách thể hiện bạn đã trưởng thành và tôn trọng quá khứ.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP