Thế giới

Nghe tin cha già 80 tuổi muốn tái hôn, con trai cầm dao gây ra thảm kịch kinh hoàng

Một người đàn ông 47 tuổi đã thẳng tay sát hại cha ruột sau khi nghe tin ông muốn 'đi bước nữa'.

Vụ án mạng ghê rợn xảy ra vào tối 6/1 tại thị trấn Rajgurunagar, khu vực Pune Metropolitan, bang Maharashtra (Ấn Độ). Lúc đó, cụ ông Shankar Rambhau Borhaade đang nói với con trai Shekhar Borhaade về kế hoạch tái hôn của mình. Được biết, ông đã nộp tiền cho văn phòng hôn nhân để đăng ký kết hôn với một người phụ nữ.

Vừa nghe xong, nghi phạm lập tức nổi điên cầm dao chém cha ruột. Tiếp đó, anh ta dùng viên đá mài masala đập vào đầu cụ già 80 tuổi cho đến khi ông không còn phản ứng. Cuối cùng, nghịch tử 47 tuổi còn định cắt đầu cha bằng dao bếp.

Sau khi giết chết cha ruột, Shekhar đến đồn cảnh sát Rajguru để tự thú và cho biết vì “không kìm nén được cảm xúc” lúc nghe tin cha muốn tái hôn nên đã sát hại ông. Theo thanh tra Satish Kumar Gaurav, cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.

Vài tuần trước, một vụ án mạng thảm khốc cũng xảy ra ở Kizhathuval. Tủi nhục vì bị cha chồng quấy rối tình dục thường xuyên trong lúc chồng vắng nhà, một thiếu phụ tên Kanimozhi đã dùng thuốc diệt chuột đầu độc ông.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP