Giải trí

Mẹ của Công Vinh nói gì về công việc từ thiện của con dâu Thủy Tiên?

Đó là lời tâm sự của bà Hồ Thị Tuệ (mẹ chồng của Thủy Tiên) khi thấy con dâu xắn quần lội nước trao những nhu yếu phấm cần thiết cũng như tiền của những người hảo tâm khắp mọi miền Tổ Quốc đến từng hộ dân bị ảnh hưởng do mưa lũ vừa qua.

Cầm chiếc điện thoại dõi theo việc làm thiện nguyện của con dâu trên mạng xã hội, bà Tuệ luôn cầu mong việc làm ý nghĩ của con dâu được thuận lợi, đừng xảy ra thiếu sót gì với người dân cũng như những tấm lòng của mọi người gửi gắm cho Thủy Tiên.

Bà Tuệ tự hào khi nói về việc làm của con dâu.

Bà Tuệ kể: "Cách đây hơn 1 tuần, Thủy Tiên gọi điện hỏi thăm xem ở quê nhà có bị ảnh hưởng nặng nề từ bão không. Tôi bảo ngoài này chỉ có mưa nhỏ, không có thiệt hại gì. Các tỉnh từ Hà Tĩnh trở vào Huế là bị nặng nề nhất. Rồi nó bảo con sẽ vào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất của bão để giúp đỡ cho người dân phần nào ổn định của sống. Tôi cũng chỉ khuyên con nên cẩn thận vì mưa lũ năm nay rất thất thường".

Ít ngày sau, bà Tuệ nhận được điện thoại của một người muốn xin địa chỉ của Thủy Tiên để gửi bộ quần áo mưa. Bà chưa hiểu chuyện gì thì người này nói thêm: "Cháu thương khi thấy chị Thủy Tiên xắn quần lội nước trao quà cho bà con. Cháu muốn gửi chị bộ quần áo mưa để chị đỡ vất vả".

Thủy Tiên trực tiếp đến vùng lũ giúp đỡ bà con. ẢNH: FBNV

Lúc đó, bà Tuệ mở facebook trang cá nhân của Thủy Tiên để xem thì thấy con dâu xắn ống quần quá đầu gối lội nước đi trao quà, tiền cho người dân bị ảnh hưởng vì lũ.

"Con dâu tôi thấy bà con vùng lũ đang sống cảnh màn trời chiều đất là nó đến tận nơi giúp đỡ luôn. Nó đi thực tế ngay, hỏi thăm bà con bị thiệt hại thế nào, mất mát những cái gì để có phương án hỗ trợ tức thời, phần nào giúp bà con qua cơn hoạn nạn. Ngày hôm qua (27/10), nó bảo hai vợ chồng đang ở TP Vinh nhưng phải vào Hà Tĩnh để giúp người dân vùng lũ sớm ổn định nên chưa ghé qua thăm tôi được. Tôi rất trân trọng việc làm của Thủy Tiên" – bà Tuệ kể.

Trao trực tiếp những nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ. ẢNH: FBNV

Nói thêm về số tiền rất lớn Thủy Tiên kêu gọi được, bà Tuệ vui vẻ nói: "Số tiền đó chứng tỏ mọi người trên khắp cả nước rất tin tưởng Thủy Tiên cũng như cách làm của nó. Đến ngay người dân đang cần và cụ thể từng trường hợp một là cách làm của nó. Tôi chỉ mong Thủy Tiên thật cẩn thận, đừng xảy ra thiếu sót gì với người dân cũng như tấm lòng mọi người gửi gắm".

Tác giả: A. Lâm

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP