Thể thao

Kiatisak phàn nàn cầu thủ Thái Lan bị chiếu tia laser

HLV Kiatisak của đội tuyển Thái Lan tỏ ra không hài lòng về một số quyết định của trọng tài cũng như việc các học trò của ông thường bị chiếu tia laser trong trận thua Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016.


Sớm vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu hiểm hóc của Teerasil Dangda nhưng Thái Lan đã không thể bảo toàn một kết quả có lợi trong chuyến hành quân đến sân Pakansari của Indonesia.

Hai bàn thắng đẹp mắt chỉ trong vòng 6 phút từ 64 cho đến 70 của Rizky Pora ở và Hansamu Pranata đã giúp thầy trò HLV Alfred Riedl lội ngược dòng thành công, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng ở AFF Suzuki Cup 2016 của Thái Lan.

“Đầu tiên xin gửi lời chúc mừng đến Indonesia”, HLV Kiatisak của Thái Lan chia sẻ sau trận. “Đội tuyển Thái Lan thực sự đã kiểm soát được thế trận trước đối phương. Đáng tiếc là hai sai lầm hiếm hoi ở hàng thủ đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để điều ấy xảy ra ở trận lượt về”.

Trong khi tỏ ra hài lòng về tổng quan màn trình diễn chuyên môn của đội tuyển Thái Lan, Zico Thái lại khá bực bội khi các cầu thủ bị ảnh hưởng từ những tia laser trên khán đài. Bên cạnh đó nhà cầm quân 43 tuổi cũng khá ngán ngẩm trước quyết định của tổ trọng tài.


Theerathon Bunmathan bị chiếu tia laser khi đá phạt

“Các cầu thủ Indonesia liên tục chơi xấu với học trò của tôi nhưng không hiểu sao trọng tài lại tỏ ra nương tay với họ. Bên cạnh đó chúng tôi cũng nhiều lần phản ánh với trọng tài bàn về việc cầu thủ Thái Lan bị CĐV Indonesia chiếu đèn laser vào mặt khi sút phạt nhưng họ đều không dừng trận đấu hoặc có ý kiến”, Kiatisak bực tức.

Thất bại 1-2 trước Indonesia khiến tham vọng lập kỷ lục 5 lần vô địch AFF Cup trong lịch sử của Thái Lan bị ảnh hưởng. Bởi tính từ năm 2004 đến nay khi AFF Cup thay đổi thể thức thi đấu ở chung kết với hai lượt đi và về thì đội bóng nào thua ở lượt đi đều không thể vô địch.

Trong khi đó HLV Alfred Riedl cũng như Indonesia đang tràn đầy quyết tâm làm nên lịch sử với chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên. “Chúng tôi biết sẽ là rất khó nhưng Indonesia muốn làm nên dấu mốc mới trong lịch sử với chiếc cúp vàng AFF Cup lần đầu tiên”, nhà cầm quân người Áo bày tỏ tham vọng.

Tác giả bài viết: Thiên Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP