Thế giới

Kẻ biến thái 'tự sướng' trên tàu điện ngầm, thái độ của nhân viên nhà ga còn bất bình hơn

Kẻ biến thái "tự sướng" trên tàu điện ngầm, ngay sau lưng một bé gái nhưng thản nhiên không ai đứng ra can ngăn và thậm chí nhân viên nhà ga cũng ngó lơ.

Ngày nay, nhiều kẻ biến thái càng ngày càng hoạt động lộ liễu, có thể là trong thang máy hoặc thậm chí là ngay trên tàu điện ngầm, nơi có rất đông người. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao về một vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 23/5 trên một chuyến tàu điện ngầm di chuyển từ Kam Sheung đến Tsuen Wan, Hong Kong.

Theo bài viết đăng tải trên Facebook, người này cho biết, một người đàn ông mặc áo tối màu, đeo ba lô có những hành động kỳ lạ sau lưng một bé gái. Hóa ra, gã biến thái kia đã “tự sướng” ngay sau lưng bé gái và dù vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên tàu rất đông hành khách nhưng hắn ta vẫn thản nhiên thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Kẻ biến thái “tự sướng” trên tàu điện ngầm, sau lưng một bé gái.

Trước hành động ghê tởm của gã biến thái, các hành khách vẫn im lặng không nói gì và chỉ nhìn anh ta bằng ánh mắt khinh bỉ. Khi tàu vào nhà ga, một số người đã nhanh chóng báo vụ việc cho nhân viên nhà ga để bắt giữ gã biến thái này. Tuy nhiên, thay vì bắt kẻ biến thái và giao nộp cho cảnh sát, nhân viên nhà ga lại thả cho hắn ta đi.

Khi nhận được thông tin vụ việc, cảnh sát bất lực nói: “Tôi e rằng rất khó để bắt giữ kẻ biến thái kia. Chúng tôi chỉ có thể khuyên các cô gái nên cẩn thận, chú ý hơn khi tham gia phương tiện công cộng“.

Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng, bên cạnh chỉ trích hành động của kẻ biến thái thì một số khác lại lên án thái độ của nhân viên nhà ga. Một số người bình luận: “Thật ghê tởm. Tại sao hắn ta có thể làm việc đó ngay trên tàu điện ngầm“, “Bao nhiêu người trên tàu điện ngầm nhưng tại sao không ai đứng ra bảo vệ bé gái, đánh và bắt giữ gã biến thái kia?“, “Tại sao nhân viên nhà ga lại thả cho gã biến thái đi dễ dàng như không có chuyện gì xảy ra như thế?“,…

Tuy nhiên, một số khác cũng hoài nghi về tính xác thực của vụ việc. “Tôi không thể tin được. Thứ nước trắng đục kia chắc không phải như mọi người nghĩ đâu. Tôi không tin có kẻ lại biến thái được tới như vậy“, “Chắc chắn anh ta phải 'tự sướng' trong thời gian khá dài rồi nhưng sao không ai làm gì? Tôi không tin mọi người lại có thể vô cảm, thờ ơ tới mức đó“, một số người bình luận.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP