Giải trí

Hương Tràm phủ nhận có bạn trai tại Mỹ

Trước thông tin có bạn trai tại Mỹ, Hương Tràm phủ nhận. Cô khẳng định vẫn đón Valentine cùng bạn bè và tự mình cắt bánh, mua chocolate.

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ thông tin Hương Tràm có bạn trai khi du học tại Mỹ. Tối 14/2, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Tràm vẫn chưa tìm được người yêu ở bên Mỹ như nhiều lời đồn đoán. Tràm vẫn tự cắt bánh, thổi nến, mua chocolate nếu thèm ngọt như mọi năm nhưng năm nay sẽ kiếm hội ế để thổi nến chung. Không sao cả, nếu tình yêu chân chính thì có chờ lâu một chút thì đã sao”.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về chuyện tình cảm: “Phái yếu ngày nay phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan là các bậc mày râu hầu như không thay đổi chút nào và cũng không giống những mẫu đàn ông trên truyền hình. Khi yêu thật lòng, chúng ta nên dịu dàng, lùi về sau và quan sát, nhãn quan thực sự của phụ nữ và bản năng được định sẵn trong mỗi chúng ta mới chính là thứ nhạy bén và sâu sắc nhất”.

Hương Tràm phủ nhận việc có bạn trai.

“Không phải một cô gái mê phim Hàn Quốc để luôn sẵn sàng so sánh đối chiếu bản thật và bản hư cấu, mà là một cô gái sẵn sàng đối diện với thực tại, tỉnh táo khi yêu để cân bằng cả con tim và lý trí”, cô nhấn mạnh.

Cũng tối 14/2, Hương Tràm đăng video hát Phía sau một chàng trai. Theo nữ ca sĩ, đây là món quà cô dành tặng khán giả, đặc biệt những tâm hồn cô đơn nhân dịp ngày lễ tình nhân.

Nữ ca sĩ làm mới bản hit của Soobin Hoàng Sơn.

Đây chính là bản hit được Soobin Hoàng Sơn thể hiện do Tiên Cookia sáng tác. Ca khúc vốn trở thành một hiện tượng ngay khi ra mắt vào cuối năm 2016 và bây giờ vẫn được công chúng yêu mến.

Chia sẻ về việc vì sao chọn ca khúc Phía sau một chàng trai, Hương Tràm cho biết: "Có thể bởi Tràm luôn tưởng tượng ra chính mình từ khi nghe bản gốc từ anh Soobin”.

Ở phiên bản mới, Hương Tràm thể hiện sự thổn thức và rung động, bồi hồi như vừa trải qua giấc mơ với một chàng trai chứ không còn quá da diết, khắc khoải như nhiều bản cover khác. Vẫn sở trường là pop ballad, nhưng Hương Tràm sử dụng cách ngắt nghỉ nhấn nhá riêng trong từng câu hát, đồng thời bẻ giọng của mình thật nhẹ và trong trẻo, tạo cho bài hát mang màu sắc hiện đại hơn.

Khán giả đánh giá phiên bản của Hương Tràm mang một màu sắc mới mẻ, khác biệt so với bản gốc.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP