Giải trí

Hoài Lâm về quê bán cà phê?

Hình ảnh nam ca sĩ phụ bán ở quán cà phê tại quê nhà khiến khán giả xôn xao. Phía Hoài Lâm từ chối trả lời về vụ việc.

Hôm 28/6, một người dùng mạng xã hội chia sẻ video Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê tại quê nhà. Theo chia sẻ từ người đăng, anh cho biết nam ca sĩ hiện làm thêm bằng công việc bán quán khi tạm ngừng ca hát.

Zing liên hệ với đại diện nam ca sĩ, người này cho biết hiện tại không thể cung cấp thêm thông tin về cuộc sống của Hoài Lâm ở quê nhà.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước một giọng ca từng làm mưa làm gió của Vpop nhưng lại chọn hướng rẽ khác. Một số ý kiến khác cho rằng Hoài Lâm nên làm những gì bản thân cảm thấy thoải mái, tự do dù không quay lại showbiz.

Hình ảnh đặt ra nghi vấn Hoài Lâm đang bán cà phê ở quê.

Về định hướng sắp tới của Hoài Lâm, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”.

Trước đó, hình ảnh xuề xòa của Hoài Lâm khi ở ẩn gây xôn xao dư luận. Nói về cuộc sống của nam ca sĩ khi dừng ca hát, người thân Hoài Lâm cho biết: "Lâm đã có thời gian nhìn nhận và lắng nghe bản thân, để hiểu rõ mình cần phải làm gì".

"Cậu ấy tìm sự trải nghiệm trong cuộc sống bằng nhiều việc mà trước đây chưa từng thử như làm tài xế. Công việc này Hoài Lâm làm trong một tháng, giúp cậu ấy kiếm tiền và có cảm nhận, hiểu hơn về cuộc sống", người này nói cho biết thêm.

Hoài Lâm đang có giai đoạn ở ẩn.

Trong một cuộc trò chuyện với khán giả qua livestream, giọng ca Như những phút ban đầu tâm sự hiện tại anh vẫn chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Anh cần thêm thời gian để chuẩn bị những điều đặc biệt dành cho khán giả.

Anh cũng từng tiết lộ làm nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, bao gồm cả lái xe. "Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường", Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm cũng vừa kết thúc cuộc hôn nhân với Bảo Ngọc. Họ có hai con chung.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP