Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: Công Phượng đang là tiền đạo số 1 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng trở lại Việt Nam là một điều đáng mừng và anh sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất.

Chia sẻ với Saostar về chuyện Công Phượng thi đấu cho CLB TPHCM ở mùa bóng 2020, HLV Lê Thụy Hải nói: “Đó thực sự là điều đáng vui với Công Phượng vì thời gian qua chịu khá nhiều áp lực, nhất là phải dự bị ở Bỉ. Nhưng tôi tin Công Phượng sẽ chơi tốt và sớm tìm lại phong độ ca nhất.

Hôm CLB TPHCM hòa Yangon United 2-2 thì tôi không xem nhưng có xem lại bàn thắng của Công Phượng. Đó là pha lập công từ một cú đánh đầu nhưng cho thấy bản năng săn bàn của Công Phượng không hề mất đi, vẫn rất tinh tế.

Với tôi, sự ngợi khen luôn có chừng mực, vì lời khen quá nhiều sẽ không tốt cho cầu thủ. Nhưng phải nói rất thật lòng rằng, tôi luôn đánh giá Công Phượng là tiền đạo đang hay nhất của bóng đá Việt Nam. Công Phượng sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp cực tốt. Đó là những phẩm chất không phải cầu thủ nào của Việt Nam cũng có được.

HLV Lê Thụy Hải nhận xét Công Phượng đang là tiền đạo hay nhất của Việt Nam.

Tôi nghĩ vấn đề của Công Phượng là thời gian qua không được thi đấu nhiều. Bây giờ thì mọi thứ sẽ khác đi khi Phượng trở về nước thi đấu. Một môi trường phù hợp và được thi đấu nhiều sẽ giúp cho Công Phượng sớm tìm lại phong độ.

Tôi tin điều đó không chỉ tốt cho Công Phượng mà còn có lợi cho tuyển Việt Nam. Công Phượng luôn là cầu thủ quan trọng nếu chơi đúng phong độ. HLV Park Hang Seo cũng cần có một tiền đạo như Công Phượng để giúp cho hàng công tuyển Việt Nam tạo nên sự khác biệt, vì những tiền đạo còn lại đều có giới hạn và chưa thể so sánh với Công Phượng”.

Theo HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng đi nước ngoài thi đấu chắc chắn tích lũy và học hỏi thêm nhiều điều quan trọng để phát triển bản thân. Thế nên, Công Phượng rất để chờ đợi ở V.League 2020 khi anh được trao nhiều cơ hội để thể hiện chính mình.

Hiện tại, Công Phượng đang cùng CLB TPHCM chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở AFC Cup 2020. Tiền đạo người xứ Nghệ hứa hẹn còn tiếp tục thăng hoa sau khi có bàn thắng đầu tiên cho TPHCM ở AFC Cup.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP