Pháp luật

Gã chồng hờ hiếp dâm con riêng của vợ lĩnh 20 năm tù

Nguyễn Tấn Tín nhiều lần hiếp dâm con gái riêng 15 tuổi của người tình. Tín bị tòa tuyên phạt 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 24/10, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên xử sơ thẩm đối với Nguyễn Tấn Tín (34 tuổi, trú xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nguyễn Tấn Tín tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cáo trạng, năm 2017, sau khi ly hôn, Tín có quan hệ tình cảm và sống chung với chị C.T.M. (ngụ huyện Núi Thành). Chị M. có con gái là N.T.M.C. (sinh năm 2002) và dẫn về sống chung nhà với chồng hờ.

Từ tháng 4 đến tháng 8/2017, khi chị M. đi làm xa, Tín đã 9 lần quan hệ tình dục với bé gái. Quá hoảng sợ, C. đã trốn về nhà kể lại sự việc với cha. Người cha sau đó làm đơn tố cáo Tín gửi đến Công an huyện Núi Thành.

Sau khi bị phát hiện, Tín bỏ trốn lên Đắk Nông và bị truy nã. Đến tháng 3/2018, Tín bị bắt khi đang làm rẫy tại huyện Đắk Mil (Đắk Nông).

Tại tòa, Tín thừa nhận hành vi phạm tội, sau khi xem xét các tình tiết vụ án, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt Nguyễn Tấn Tín 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP