Thể thao

Đình Trọng “thả thính” tuyển thủ Hoàng Thị Loan

Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về tuyển thủ nữ đội tuyển quốc gia Hoàng Thị Loan nhân ngày 8/3.

Hoàng Thị Loan sinh năm 1995, là hậu vệ của CLB Hà Nội và tuyển nữ Việt Nam. Cô có gương mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng. Cô nàng được nhiều người biết đến từ SEA Games 30 khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng.

Thậm chí sau hành trình vô địch SEA Games cùng ĐT nữ Việt Nam, người hâm mộ đặt cho cô biệt danh là "crush quốc dân". Nhiều người hâm mộ còn muốn “kết duyên” cô nàng với nhiều đồng nghiệp nam ở đội tuyển Việt Nam.

Đình Trọng thích đá cặp cùng Hoàng Thị Loan

Nhân ngày 8/3, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về tuyển thủ nữ đội tuyển quốc gia Hoàng Thị Loan và những đồng nghiệp nữ ở ĐT Việt Nam. Khi được hỏi "thích đá cặp với cầu thủ nào nhất", trong khi Đức Huy và Tiến Linh cùng chọn tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung thì Trần Đình Trọng nhắc đến Hoàng Thị Loan.

“Không phải bạn ấy xinh đâu nhưng mà xinh cũng có một phần. Bạn ấy đá rất hay”, Đình Trọng chia sẻ.

Trong khi đó, Đức Huy chia sẻ thích được đá cùng Tuyết Dung: “Cầu thủ thi đấu tấn công toàn diện. Tôi được biết chị ấy là cầu thủ duy nhất ghi 2 bàn thắng ở hai góc khác nhau bằng hai chân khác nhau”

Cũng trong buổi trò chuyện, Đình Trọng cũng chia sẻ sự ngưỡng mộ với các tuyển thủ nữ: “Năm tôi 13, 14 tuổi được thi đấu với các cầu thủ nữ. Họ có kỹ thuật cơ bản tốt, khéo léo khiến tôi rất nể phục”

Hoàng Thị Loan gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn và thân hình nhỏ nhắn

Những chia sẻ của Đình Trọng về Hoàng Thị Loan khiến người hâm mộ nảy ra ý định “kết duyên” cho 2 người thành một cặp. Tuy nhiên đáng tiếc là trung vệ sinh năm 1997 hiện đã có người yêu có nick name là Trang "Heo". Cô cùng bạn trai đã ở bên nhau từ những ngày học cấp 3, khi anh chàng Trọng "sơ vin" vẫn đang thi đấu ở các giải trẻ.

Ngoài Hoàng Thị Loan, Đình Trọng cũng rất ấn tượng với tiền đạo Phạm Hải Yến (1994) của CLB Hà Nội I.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP