Cộng đồng mạng

Đi hát karaoke với anh em rồi hí hửng gửi ảnh cho vợ, người chồng không ngờ 'gậy ông đập lưng ông'

Anh chồng trong câu chuyện đã gửi cho vợ một bức ảnh để chứng minh mình đang đi hát cùng anh em nhưng không ngờ sự thật lại lộ bại vì một chi tiết nhỏ.

Mới đây, một người chồng đã chia sẻ đôi dòng tâm sự của mình lên mạng với những mong anh em cánh mày râu cẩn thận hơn khi đi hát karaoke. Đấy là một kỷ niệm đau thương khi bị lộ đi hát karaoke "tay vịn".

Câu chuyện khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sau khi được chia sẻ bài đăng đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng đặc biệt là các chị em.

Theo anh chồng này kể lại, sau khi đi hát karaoke, anh có gửi ảnh về cho vợ với nội dung để vợ yên tâm rằng, chỉ có cánh đàn ông thôi, ngoài ra chẳng có ai là nữ cả. Tuy nhiên, bức ảnh được ai đó chụp hộ lại "tố ngược" lại anh chồng vì hình ảnh phản chiếu qua chiếc gương trong quán hát.

Trong bức ảnh đó ngoài các anh bạn còn có hình ảnh cô gái mặc váy 2 dây. Vậy là chẳng cần thanh minh hay giải thích, cũng chẳng cần cô vợ phải "đoán già đoán non", chắc chắn rằng anh chồng đang đi karaoke "tay vịn" rồi.

Bài viết sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn gắn nick facebook của chồng vào như để "dằn mặt".

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.

Trước đó cũng từng có những màn phát hiện ngoại tình cao tay mà đến các cao thủ cũng phải ngả nón thán phục. Anh chồng đi ăn với bạn và nói đó chỉ là cô bạn thân nhưng bức ảnh đã tố cáo tất cả. Anh không ngờ trong bức ảnh có một chiếc túi của phụ nữ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói vì anh đã thừa nhận đi ăn cùng cô bạn rồi nhưng chiếc túi đó lại là của cô người yêu cũ của anh. Chính người vợ đã nhận ra, người yêu cũ của chồng thường đeo chiếc túi đó. Bằng chứng xác thực, anh chồng cũng phải ngả nón nhận tội và bái phục người vợ của mình.

Chồng lộ chuyện đi ăn với người yêu cũ chỉ vì bức ảnh có túi của phụ nữ.

Thế mới nói, phụ nữ rất nhạy cảm. Khi họ nhận ra chồng đã có ý đồ khác thì dù chỉ là một chi tiết nhỏ cũng sẽ bị lộ tẩy.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP