Cộng đồng mạng

Đang chở khách thấy chú mèo quá khác lạ, tài xế công nghệ liền quay lại và đưa ra đề nghị khiến tất cả "rụng tim"

Câu chuyện do chính chủ của chú mèo này kể lại và nó khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, cảm thán: Người tài xế quá dễ thương.

Nội dung câu chuyện được một tài khoản facebook có tên Hoàng Tuấn Quân chia sẻ lại như thế này: "Chả là tối qua (23/4 - pv) mình đưa con Mập nhà mình đi ra Hồ Tây hóng gió! Lúc về thì trời mưa nên mình trú tạm ở dưới gầm cầu vượt Hoàng Hoa Thám. Lúc ý có 1 bác cũng đã có tuổi chạy xe ôm công nghệ, đang đèo khách phi qua, nhìn thấy con mập nhà mình nên quay xe vòng lại!

Bác đỗ xe lại gần, xuống xe bác bảo: Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo thế cháu? Mình mới bảo đây là mèo mà bác. Bác ý bảo tiếp: Mèo hả? Từ bé tới giờ bác chưa thấy con mèo nào to như thế này cả!

Bác ý xin chụp vài kiểu ảnh con Mập nhà mình và bảo để chụp về cho vợ bác xem. Khoảnh khắc đó nhìn bác rất đáng yêu, bác xoay đi xoay lại để con Mập nó nhìn vào điện thoại, mà cứ xoay hướng nào thì nó lại nhìn sang hướng khác, không chịu hợp tác. Cuối cùng bác cầm đầu nó giữ nguyên để chụp đầu khỏi quay. Nghĩ lại thấy buồn cười!

Bác đứng vuốt ve và khen nó 1 lúc rồi bác lại tiếp tục lên xe lai khách đi tiếp trong khi trời vẫn đang mưa!! Nhiều khi trong cuộc sống thỉnh thoảng tình cờ mình sẽ gặp những điều hết sức đáng yêu và bất ngờ như vậy!".

Người đàn ông trung niên chăm chú chụp ảnh chú mèo xám béo mập.

Chú mèo khiến người đàn ông trung niên đặc biệt chú ý đến là một loài mèo Anh lông ngắn, màu xám. Có lẽ ông thực sự chưa từng gặp con mèo màu lạ và mập như vậy nên khi thấy đã không khỏi bất ngờ.

Không chỉ thoả mãn sự tò mò của mình về con mèo to như con chó này, ông còn tìm cách chụp lại để mang câu chuyện kể với người vợ ở nhà. Với chi tiết ấy, người ta cũng đủ cảm nhận được, ông yêu và quan tâm vợ mình như thế nào: Dù là một chuyện nhỏ cũng muốn chia sẻ với bà.

Chứng kiến người đàn ông thích thú chụp ảnh chú mèo của mình, chàng trai bất giác thấy hạnh phúc lạ thường.

Người đàn ông nỗ lực chụp ảnh, nhưng chú mèo lại tỏ ra bất hợp tác nên cứ từ chối ống kính.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: chú mèo ,tài xế Grab

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP