Cộng đồng mạng

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam gây 'choáng' khi hé lộ thu nhập 'không phải dạng vừa' của nghề phi công

Cơ trưởng Quang Đạt gây chú ý khi đăng tải clip trả lời "tất - tần - tật" về những câu hỏi liên quan đến nghề phi công trên trang cá nhân.

Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991, đến từ Hà Nội) là gương mặt nổi đình đám mạng xã hội với danh xưng “cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam” hay “cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam”. Chàng trai 9X này từng là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Được biết, Quang Đạt trưởng thành trong gia đình truyền thống về ngành hàng không, bố làm phi công, mẹ là công chức Nhà nước. Năm 20 tuổi, Quang Đạt chính thức bay với chức danh phó cơ và trở thành cơ trưởng ở tuổi 23.

Mới đây, Quang Đạt gây chú ý khi đăng tải clip trả lời “tất - tần - tật” về những câu hỏi liên quan đến nghề phi công trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng khiến dân mạng “choáng váng” với chia sẻ cho biết mức chi phí học phi công khá cao từ 60 nghìn USD (1,4 tỷ đồng) và thu nhập tối thiểu khoảng trên 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng). Bên cạnh đó, 9X cũng tiết lộ thêm nghề phi công cần đạt trình độ tiếng Anh IELTS từ 5.5 đến 7.5.

Có thể thấy, mức lương khởi điểm “không phải dạng vừa” của nghề phi công khiến nhiều người bất ngờ.

Trên mạng xã hội, Quang Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường khoe ảnh check-in ở nhiều nơi. Có thể thấy, cuộc sống gắn liền với các chuyến bay, di chuyển liên tục cho chàng cơ trưởng 9X cơ hội đặt chân đến nhiều đất nước.

Hiện tại, chuyện tình của Quang Đạt với bạn gái Hà Trúc cũng nhận được nhiều yêu mến từ phía cư dân mạng. Cả hai được nhận xét là “xứng đôi, vừa lứa” khi nàng là travel blogger nổi tiếng giới trẻ còn chàng là phi công điển trai, tài năng. Trên trang cá nhân, phi công sinh năm 1991 thường khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái và dành cho cô nhiều lời “có cánh”.

Quang Đạt - Hà Trúc được nhận xét là xứng đôi vừa lứa.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP