Cộng đồng mạng

Cô dâu 75 tuổi vẫn sexy chụp ảnh cưới với chú rể 34: Câu chuyện thực sự đằng sau tấm ảnh cưới đang được bàn tán khắp MXH

Tình yêu thì không cần câu nệ tuổi tác nhưng các cặp đôi lệch tuổi quá nhiều bao giờ cũng gây nên những sự chú ý.

Từ khi mạng xã hội phát triển, câu chuyện các đám cưới đặc biệt cũng được biết đến nhiều hơn. Trong đó có không ít đám cưới được tấm tắc như làm ở lâu đài, trao vàng tính bằng kg hay mất đến vài tỷ đồng để mua hoa cưới.

Ngoài ra, có nhiều đám cưới lệch tuổi cô dâu chú rể được chia sẻ rầm rộ. Trước đó có cặp đôi vợ 62 chồng 26 ở Cao Bằng hay mới đây nhất là hai vợ chồng vợ 65 tuổi, chồng 24 tuổi ở Đồng Nai. Tất cả những cặp vợ chồng này đều khiến nhiều người quan tâm vì chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Mới đây, trong bài tổng hợp về các cặp đôi cách biệt tuổi tác, một cặp khác lại được gọi tên. Đó là câu chuyện về hai người ở Nghệ An. Theo những thông tin đăng tải trong bài viết này thì cô dâu 75 tuổi cưới chú rể 38.

Trong những bức hình được cho là ảnh cưới, cô dâu đã có tuổi, xuất hiện trong một bộ váy cưới gợi cảm, khoe vòng một trễ nải, rất sexy. Chú rể còn rất trẻ, đeo kính nhìn khá thư sinh, đẹp trai.

Bài đăng lần nữa nhắc đến cặp đôi chênh tuổi ở Nghệ An.

Một bài đăng trước đó về chuyện này.

Thế nhưng, ở một bài đăng khác thì lại có thông tin cho rằng tuổi tác của cặp đôi không phải là 74-38 như trên.

“Làm nghề mấy năm mới gặp cô dâu cute thế này, cô dâu 75 lấy chú rể 34 tuổi”. Đây là những dòng chú thích ảnh của một studio ảnh nổi tiếng ở Diễn Châu, Nghệ An, nơi cặp đôi này đến để chụp hình. Tuy nhiên, dù con số thế nào thì cả hai cũng chênh lệch lớn về mặt tuổi tác.

Thông tin đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò và muốn tìm hiểu thêm. Thời gian qua có nhiều vụ kết hôn lệch tuổi. Ở Cao Bằng có vụ việc cô dâu 62 lấy chú rể 26 tuổi đã vô cùng đáng chú ý. Ở đây, cặp đôi này còn chênh lệch tuổi tác nhiều hơn nữa.

Những tấm ảnh nhanh chóng được share trong nhiều group và khiến cư dân mạng đưa ra các bình luận trái chiều.

Một số người cho rằng, tình yêu thật sự chẳng liên quan đến tuổi tác. Một khi họ tìm thấy ở đối phương những điểm đáng yêu, đáng để gắn bó cả đời thì việc kết hôn chỉ là nghi thức đánh dấu sự chuyển biến của mối quan hệ.

Những hình ảnh khiến dân mạng chú ý.

Số khác cho rằng đây có lẽ là trò lố vì hiếm có người phụ nữ nào đã 75 tuổi còn kết hôn. Chưa kể việc kết hôn với chồng quá trẻ như thế. Bởi những điều tiếng hay xì xào nói ra nói vào sẽ mang tới nhiều vấn đề. Hơn thế, dù chụp ảnh cưới thật hay không thì việc phụ nữ đã có tuổi mà mặc trang phục hở hang quá đáng như vậy thật không phù hợp.

Chủ studio chụp ảnh cưới sau đó đã đưa ra câu trả lời rằng bà cụ chụp ảnh chỉ để làm kỷ niệm thôi chứ hoàn toàn không có chuyện cưới xin nào cả.

Một nguồn tin được cho là quen biết cùng cô dâu chia sẻ rằng, cô dâu tên D. bán hàng trong chợ Quang Trung và sinh sống tại TP. Vinh (Nghệ An). Chủ studio đăng ảnh lên chỉ là một trò đùa chứ mọi lời đồn đại về đám cưới hoàn toàn không có thật.

Tác giả: Rena

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP