Xe

Cận cảnh Ferrari 296 GTB được nâng cấp bởi DMC

Với gói độ từ DMC, mẫu Ferrari 296 GTB không chỉ nhìn đẹp hơn mà còn khỏe hơn bằng việc được gia tăng thêm 80 mã lực nâng tổng công suất kết hợp 888 mã lực (kết hợp cả động cơ V6 và mô tơ điện).

Chiếc 296 GTB là một kỳ công kỹ thuật và đi ngược lại truyền thống với thiết kế gọn gàng và hệ thống truyền động điện. DMC Tuning đã quyết định đẩy mạnh phong cách này với việc bổ sung thêm sức mạnh và tính khí động học riêng biệt cho mẫu xe này.

Khi chiếc 296 GTB lăn bánh khỏi Fiorano, nó có công suất 819 mã lực. Trong đó động cơ V6 140 độ sản sinh công suất 654 mã lực và mô tơ điện sản sinh công suất 165 mã lực – có thể chạy được 25 km khi chỉ sử dụng mô tơ điện

Nhiều người đã phàn nàn về việc chuyển sang hệ thống truyền động hybrid trong khi những người khác cảm thấy rằng kiểu dáng mới quá hiền lành.

Đó là lý do mà gói độ của DMC xuất hiện. Mỗi chi tiết của chiếc 296 GTB đều sắc nét hơn một chút, kiểu dáng đẹp và động cơ cũng mạnh mẽ hơn. Họ bắt đầu với việc điều chỉnh động cơ đơn giản nhưng hiệu quả.

Động cơ tăng thêm 80 mã lực bằng việc thay đổi về thời điểm phun và đánh lửa, dẫn đến tổng công suất kết hợp 888 mã lực (kết hợp cả động cơ V6 và mô tơ điện).

DMC quản lý những chức năng đó thông qua mô đun điều khiển của mình và sau đó tăng cường thêm một chút để tận dụng tối đa những thay đổi.

DMC cho biết, chiếc 296 GTB có thể đạt vận tốc 100 km/h với chỉ 2,8 giây, nhanh hơn chỉ 0,1 giây so với mẫu xe gốc nhưng bất cứ sự cải thiện nào cũng đều ấn tượng. Điều đó thậm chí còn gây ấn tượng khi mà không có bất cứ thành phần vật lý nào bị thay đổi.

Không ai có thể cho bạn biết rằng một chiếc Ferrari V6 có tốt hay không nhưng đồng ý rằng việc bổ sung thêm một chút sức mạnh không bao giờ là điều tồi tệ.

Để đảm bảo rằng chiếc 296 vẫn được trang bị những “sức mạnh” mới, DMC bổ sung thêm bộ kit lấy cảm hứng từ tên nội bộ của chính chiếc xe này, Squalo hoặc là cá mập trong tiếng Ý.

Cánh gió phía sau bổ sung thêm kiểu dáng và lực ép xuống trong khi các cánh gió bên mới thực sự gắn trực tiếp vào các tấm rocker của nhà máy. Mặc dù những bộ phận này chắc chắn tạo thêm nhiều kịch tính cho phần thân mượt mà và quyến rũ của GTB, nhưng chúng cũng hoạt động hiệu quả.

Những tấm này có tác dụng làm trơn không khí và giữ cho xe bám đường. Bộ body kit được hoàn thiện với bộ khuếch tán sau và cánh lướt gió ở đuôi xe.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP