Xe

Bóc giá dàn xế hộp "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sau nhiều năm ca hát đã tích lũy được khối tài sản "khủng", bộ sưu tập xe của anh có dòng xe mà Nguyên thủ thế giới ưa chuộng.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sau nhiều năm ca hát đã tích lũy được khối tài sản "khủng". Nhắc tới anh, người ta nhớ ngay tới ngôi biệt thự dát vàng trăm tỷ, chiếc xe sang Cadillac bậc nhất thập niên 90. Đây là siêu xe được nhiều vị tổng thống phương Tây ưa chuộng.

Ngọc Sơn sở hữu Cadillac sang trọng

Cadillac của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC

Ngọc Sơn là "tay chơi" siêu xe thứ thiệt khi năm 1995 đã sở hữu xế hộp sang Cadillac – dòng xe được nhiều vị tổng thống phương Tây ưa chuộng. Được biết tại thời điểm đó ở Việt Nam, anh được xem là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay siêu phẩm dài 6m này. Được biết, giá hiện tại của siêu xe này dao động từ 4 tỷ đến gần 10 tỷ đồng.

Ngày đó khi mua xế hộp này, danh ca Ngọc Sơn gây sốc khi từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc nhiều fan hâm mộ hiếu kỳ làm trầy xước.

Cadillac phiên bản hiện đại đang dùng động cơ V8 dung tích 6.2L cho công suất 420 mã lực (313 kW) và mô-men xoắn 623 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Ngọc Sơn chi tiền tỷ mua xe sang BMW

Ngọc Sơn bên xế hộp sang trọng.

Chiếc xe BMW Z4 của nam danh ca được ước tính giá khoảng 2,4 tỷ. Đặc biệt, điểm độc đáo của xế hộp này là sở hữu biển số độc đáo, thuộc dòng xe phiên bản đặc biệt thiết kế mui trần thanh lịch.

Chiếc xe sở hữu khối động cơ 1.6, đạt công suất 170 mã lực tại tua máy 5.000 vòng/ phút. Sức kéo tối đa lên tới 250Nm ngay từ tua máy 2.000 – 4.7000 vòng/ phút.

Ngọc Sơn được mẹ tặng xe sang Lexus gần 3 tỷ nhân dịp sinh nhật

"Ông hoàng nhạc sến" được mẹ ruột mua tặng xế sang Lexus 3 tỷ.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, cát-xê thuộc hàng Top, nhưng Ngọc Sơn lại là một ngôi sao có cuộc sống khá bình dị, đơn giản. Anh từng tâm sự tiền có được đều dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không dành riêng cho mình.

Cách đây vài năm, nam danh ca tiết lộ với truyền thông rằng anh được mẹ tặng cho chiếc ô tô bạc tỷ. Khi nhận được món quà sinh nhật từ mẹ là chiếc ô tô hạng sang, Ngọc Sơn không khỏi cảm động vì tấm lòng của bậc sinh thành.

Theo đó chiếc xe mà Ngọc Sơn được mẹ tặng thuộc thương hiệu Lexus hạng sang có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Tác giả: Trúc Chi (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Xe sang BMW ,Cadillac ,Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP