Xã hội

Biến tướng từ dịch vụ massage tại nhà cho người đồng tính: 90% khách hàng có nhu cầu... mua dâm

Dưới vỏ bọc dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp kín đáo, an toàn,... massage lưu động chuyên phục vụ cho người đồng tính nhanh chóng thu hút khách hàng, "trở mình" với nhiều biến tướng nhức nhối...

Đổ xô làm nhân viên massage đồng tính

Xuất hiện khá muộn nhưng massage dành riêng cho giới tính thứ 3 ngày càng phát triển với mức độ chóng mặt. Thực tế, việc xuất hiện ngày càng nhiều các loại hình thư giãn, massage với hình thức phục vụ khác nhau. Nếu như trước đây, dịch vụ trên "bẽn lẽn", ẩn mình trong các cơ sở massage, spa, khách sạn,... nay chúng đã ra mặt, xuất hiện một cách công khai trên các trang mạng, diễn đàn,... theo kiểu tự phát. Để có được vị thế riêng, những "lò" thư giãn dành cho thế giới thứ 3 tự phát thường chọn hình thức lưu động. Số điện thoại, hình ảnh, thông tin cá nhân của kỹ thuật viên sẽ công khai trên các mẩu quảng cáo được đăng tải trên mạng. Khách hàng sẽ chủ động tìm kỹ thuật viên, ngã giá cũng như địa điểm cho quá trình thư giãn.

Trang quảng cáo cá nhân của một kỹ thuật viên chuyên massage tại nhà dành cho gay

Sẽ không có gì để nói, nếu khách hàng của loại hình dịch vụ trên tìm đến chỉ với mục đích thư giãn. Tuy nhiên, ghi nhận từ nhiều khách hàng, nhân viên massage dành cho người đồng tính cho biết, phần lớn họ tìm đến để thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới. Hiểu được nhu cầu "thầm kín" của "thượng đế", loại hình thư giãn mới nổi này thường không ngần ngại công khai dịch vụ với những dòng quảng cáo như: "Trải nghiệm sự hòa chung của tình dục nam, thư giãn massage, cảm nhận sự thăng hoa". Thậm chí, công khai dịch vụ một cách phản cảm: "...mang đến cho bạn sự hưng phấn, khoái lạc. Hãy gọi 0188998... Mr: Ng. Ktv: Nam giới. Ngoại hình ưa nhìn, trẻ khỏe, cao 1,77m, nặng 74kg".

Để thỏa mãn yêu cầu kín đáo, an toàn của khách hàng, loại hình này thường diễn ra một cách lưu động tại nhà riêng, khách sạn,... Theo đó, khi được gọi, các nhân viên sẽ có mặt tại nơi khách hàng hẹn trước. Liên hệ với một kỹ thuật viên tên Ng. qua số điện thoại 01889988... được biết: "Bạn nên hẹn trước rồi vào một khách sạn hoặc nhà nghỉ nào đó tùy bạn. Nhưng nếu được bạn đến khách sạn quen của mình cho tiện. Bạn cứ thuê phòng một cách bình thường sau đó gọi điện thoại cho mình, cho mình số phòng rồi mình tự lên. Giá mỗi lần là 300 nghìn đồng, bao gồm massage và xxx nếu bạn ở xa mình sẽ tính thêm còn tiền khách sạn bạn tự trả. Nếu ở nhà riêng thì cứ cho địa chỉ mình sẽ đến, xa thì giá cao một chút gọi là tiền xăng xe, gần thì đồng giá".

Với thế mạnh lưu động, đảm bảo sự cơ động, kín đáo, dịch vụ trên nhanh chóng thu hút khách hàng cũng như nhiều cá nhân thuộc thế giới thứ 3 tham gia hoạt động, trở thành kỹ thuật viên không chuyên. Chia sẻ từ một thành viên có tên Wambi Tr. mới tham gia dịch vụ kiểu tự do như trên cho biết: "Mình là sinh viên ngành du lịch Sài Gòn, mình nhận làm thêm công việc massage để có thêm thu nhập". Cũng theo những nhân viên trên, đa phần kỹ thuật viên của loại hình mới xuất hiện này là sinh viên, người lao động nghèo từ các tỉnh khác. Để trở thành kỹ thuật viên massage, những người này sẽ xin vào các trung tâm massage hoặc tự trau dồi "ngón nghề" bằng cách học hỏi từ người đi trước.

Kỹ thuật viên có tên Henry Ph. chia sẻ: "Thực ra khách tìm đến tụi này phần lớn là vì chuyện kia (nhu cầu tình dục đồng giới - PV), massage thư giãn đơn thuần chỉ là cái mác. Thế nên, nhiều khi kỹ thuật viên cũng không cần trang bị kỹ thuật massage quá tốt mà chỉ cần có ngoại hình tốt, nhiệt tình, biết cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng là được. Thu nhập cũng khá, nhiều khi khách thấy thích còn "bo" thêm". Cũng theo người này, nhiều kỹ thuật viên massage dành cho người đồng tính có thể sống thoải mái bằng nghề này dưới sự bảo bọc của các đại gia đồng giới, thích của lạ. Họ từ chỗ kỹ thuật viên massage trở thành bạn thân, bạn tình của khách hàng, có thể đi mua sắm, du lịch,... bằng túi tiền của khách hàng.

Sự hấp dẫn từ thu nhập, được thỏa mãn nhu cầu, dịch vụ massage dành cho người đồng tính tại nhà không ngừng thu hút giới trẻ tham gia và phát triển một cách rầm rộ. Tuy nhiên, đằng sau sự thật về một loại hình dịch vụ được cho là lành mạnh, đáp ứng những mong đợi, thỏa mãn nỗi trống vắng của người đồng tính, massage dần biến tướng như một tệ nạn mại dâm nam với những hệ lụy nhức nhối.

Nhu cầu vì tình dục

Ghi nhận từ sự chia sẻ của những cá nhân đang hoạt động loại hình dịch vụ trên được biết 90% khách hàng của loại hình này tìm đến dịch vụ là vì nhu cầu tình dục. Thông qua các trang mạng, người có nhu cầu có thể chủ động lựa chọn kỹ thuật viên từ những thông tin công khai từ ngoại hình đến loại hình dịch vụ, giá cả. Đánh vào nhu cầu trên của "thượng đế", những cá nhân, tổ chức kinh doanh loại hình dịch vụ trên nhanh chóng tìm cách thu gom, mời gọi thành viên bổ sung nguồn nhân lực phục vụ khách hàng. Những nhân viên mới này sẽ được đào tạo một khóa kỹ thuật massage cấp tốc theo kiểu "nghề dạy nghề".

Trải nghiệm massage đồng giới

Trong vai khách hàng muốn thử dịch vụ mới với những nhân viên trẻ, khi liên lạc qua số điện thoại 01234.088..., chúng tôi nhận được những lời giới thiệu: "Cam đoan với bạn là nhân viên trẻ đẹp từ 17 - 25 tuổi, dịch vụ sạch sẽ, kín đáo, an toàn". Ghi nhận từ một nhân viên massage dành cho người đồng tính hoạt động tự do: Phần lớn cá nhân hoạt động loại hình dịch vụ này là đồng tính nam từng có hoạt động bán dâm. Những cá nhân tìm cách bứt ra khỏi phận đứng đường và hành nghề kín đáo, hợp pháp hơn. Ngoài ra còn có các sinh viên, những người lao động phổ thông, thậm chí là nhân viên massage của nhiều cơ sở massage chuyên nghiệp muốn có thêm thu nhập.

Theo đó, hoạt động massage di động là một sự lựa chọn tốt. Kỹ thuật viên có tên Henry Ph. khẳng định: "Làm cái này an toàn và dễ nhận được sự đồng cảm, tôn trọng của khách hàng, xã hội hơn... không ai lại muốn chường mặt ra giữa đường mà bắt khách cả. Khách cũng vậy, không phải ai cũng đủ tự tin ra đường gọi mình đi khách. Nên hoạt động kiểu này vừa kín đáo, vừa có được sự tôn trọng của khách, những người làm nghề như em cũng thấy tự tin, bớt tự ti hơn". Theo đó, những hoạt động mua bán dâm nam giữa các thành viên trong cộng đồng giới tính thứ 3 âm thầm diễn ra trong vỏ bọc dịch vụ massage thư giãn.

Lợi dụng tính cơ động, có thể hoạt động tại nhà riêng, khách sạn, theo nhu cầu, ý muốn của khách hàng, hoạt động trên len lỏi vào mọi ngóc ngách của xã hội với những hệ lụy nhức nhối. Nhiều khách hàng từng trải nghiệm loại hình dịch vụ mới nổi cho biết: Hiện nay, thành phần khách hàng của loại hình trên không chỉ bó hẹp trong thành phần lao động mà vươn đến các thành phần khác có địa vị xã hội dưới nhiều hình thức khác nhau. Hơn thế, sức hấp dẫn từ sự kín đáo, dưới lớp vỏ bọc an toàn và thu nhập tốt, massage tại nhà dành cho người đồng tính nhanh chóng thu hút một bộ phận giới trẻ sống thiếu lành mạnh. Đó cũng chính là lý do để khách hàng thường xuyên tìm đến loại hình dịch vụ mới nổi trên.

Qua tìm hiểu, những kỹ thuật viên mang danh học sinh, sinh viên nam trẻ đẹp, khỏe mạnh nếu không tự tham gia, hoạt động dịch vụ massage tại nhà cho người đồng tính một cách tự do thì cũng bị nhiều người đi trước lôi kéo bằng thu nhập hấp dẫn. Phần còn lại, những người có kinh nghiệm sẽ thu gom từ phận trai đứng đường bằng mối quan hệ và thế mạnh của dịch vụ. Xuất thân khác nhau, tuy nhiên, người tham gia hoạt động dịch vụ đều ngầm hiểu mục đích của khách hàng không nằm ở nhu cầu massage. Do vậy, "đồ nghề" làm ăn của những kỹ thuật viên này ngoài một chiếc cặp có trang bị một chiếc khăn ẩm mốc, vài chai tinh dầu cũ kỹ, đôi chén giác hơi thì phần còn lại là các phương tiện hỗ trợ tình dục bao gồm bao cao su, phim ảnh kích dục và những vật dung khác.

Mại dâm nam cũng bị xử lý như mại dâm nữ

Liên quan đến việc xử lý đối với tệ nạn mại dâm nam, đại diện Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết: "Việt Nam không thừa nhận mại dâm tồn tại dưới bất kỳ hình thức nào, cho nên tất cả loại hình hoạt động mại dâm nam hay mại dâm nữ đều bị xử lý như nhau, theo quy định Pháp lệnh phòng chống mại dâm. Đối với những người nước ngoài nếu vi phạm, hoạt động mại dâm nam hay nữ ở Việt Nam cũng sẽ bị xử phạt theo Pháp lệnh Phòng chống mại dâm và các quy định về người nước ngoài ở Việt Nam".

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: Công lý & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP