Cộng đồng mạng

Bị quỵt lương, nhân viên tung loạt ảnh chụp bếp quán cơm niêu Hà Nội bẩn đến choáng váng

Khác xa với tưởng tượng của tất cả, nếu những phần cơm niêu thơm ngon được ra lò từ cái bếp như thế này thì ai có thể ăn nổi.

Mới đây, một bài viết về cận cảnh bên trong quán cơm niêu ở Chùa Láng (Hà Nội) gây chú ý. "Hình ảnh khu bếp của quán bị 1 bạn nhân viên cũ làm "rò rỉ" ra ngoài. Theo phỏng đoán của chúng tôi thì đây là những hình ảnh tuyệt mật được quán cất giữ còn kín hơn cả hồ sơ của CIA. Đúng là khuất mắt trông coi thì cứ nhiều thịt, thơm ngon thì auto nhà hàng đông khách", người đăng tải ghi chú.

Đồ ăn bị đặt xuống sàn.

Hình góc này có ai nghĩ là một căn bếp?

Những hình ảnh khiến người ta cảm thấy sợ hãi.

Căn bếp để mọi thứ lộn xộn, cáu bẩn và khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải thấy sợ hãi. Xô chậu, xoong, nồi rải rác la liệt khắp nơi. Đồ ăn bị rơi vương vãi hay thậm chí có những món bị đặt xuống nền nhà. Nhìn hình ảnh này ai cũng cảm thấy bất an với chuyện đi ăn nhà hàng, quán cơm bụi.

Nhiều dân mạng cảm thấy vô cùng ngao ngán. Một số người cho rằng hình ảnh này vô cùng bình thường ở các quán bình dân. Số khác lại nghĩ rơi vào tình cảnh này nên nấu cơm ăn ở nhà cho an toàn.

Người "bóc phốt" là nhân viên của quán, đã nghỉ việc sau khi làm được vài tháng. Nhân viên này còn bị quỵt lương, có lẽ đã tức giận ông chủ mà tung hết cảnh hậu trường bếp núc lên.

Tác giả: Đặng Huyền Lê

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP