Cộng đồng mạng

Gã con trai hung hăng giật tóc, đấm mẹ trước nhà hàng xóm: "Đứng dậy về, bà hết cơ hội rồi"

Đoạn clip ghi lại sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến dân tình "dậy sóng".

Tối muộn ngày 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh gã con trai giật tóc, đánh mẹ dã man đã thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều cùng ngày ở xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.

Đoạn clip cho thấy, gã con trai đứng ngoài đường hung hăng kêu mẹ đang ở nhà hàng xóm về nhà: "Mẹ có muốn tôi đâm mẹ không? Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi". Lúc này, người mẹ ngồi ở sân nhà hàng xóm trả lời: "Mày về trước đi tao về sau".

Sau nhiều lần gọi mẹ về không được, gã trai cầm cuốc đe doạ.

Sau nhiều lần thuyết phục người mẹ về nhà không được, gã này hung hăng xông vào cầm cuốc đe doạ: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi". Sau đó, gã trai vùng vằng bỏ ra ngoài đường: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".

Gã con trai đấm tới tấp khiến người mẹ ngã chổng vó.

Chưa dừng lại, gã bất ngờ chạy vào đá rồi đấm túi bụi vào mặt khiến người mẹ ngã rúi rụi. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông đứng gần đó quát lên để khuyên can và một người phụ nữ cầm điện thoại quay lại sự việc đe dọa có công an nhưng gã con trai vẫn không dừng tay.

Tiếp đó, gã còn đè lên rồi tiếp tục hành hung dã man người mẹ. Bị đánh, người mẹ chỉ biết lấy tay ôm lấy mặt đỡ đòn rồi khóc lóc. Cuối clip người mẹ nằm bẹp dưới đất sau trận đòn đau.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ việc. Tuy nhiên, hành động côn đồ, bất hiếu của gã con trai đã vấp phải sự chỉ trích thậm tệ của dư luận.

Tác giả: Hương Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP