Giải trí

Bị mỉa mai chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đáp trả cực gắt

Noo Phước Thịnh liền có phản ứng gắt khi một antifan mỉa mai mối quan hệ của anh và Mai Phương Thuý.

Từng yêu nhau và chia tay nhưng cặp đôi tình cũ Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thi thoảng lại làm cư dân mạng được phen xôn xao vì những bức ảnh ngọt ngào và những lời thả thính. Nhiều fan vẫn đẩy thuyền cho cặp đôi nhưng cũng có 1 số cư dân mạng cho rằng họ đang dựng lên hình ảnh để gây chú ý. Thậm chí có nhiều tin đồn xoay quanh giới tính của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh đáp trả cực căng khi bị mỉa mai chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy

Vào tối ngày 27/10, Noo Phước Thịnh đã có màn đáp trả cực căng trước bình luận trái chiều về Mai Phương Thuý. Cụ thể khi bị "cà khịa": "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thuý nữa đó", nam ca sĩ liền phản ứng gay gắt. Anh hỏi lại antifan: "Em gồng làm chi rồi 'quánh' cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em".

Nhiều netizen cho rằng, cách đáp trả của Noo Phước Thịnh thiếu bình tĩnh, khuyên anh không nên đôi co với anti-fan. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã xoá đoạn đối thoại với anti-fan trên Facebook cá nhân.

Không ít fan cho rằng, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý hiện giờ chỉ là bạn bè, bạn trai của nàng Hậu là người khác. Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn nuôi hi vọng một ngày họ sẽ trở về bên nhau.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP