Cộng đồng mạng

Bị dư luận chỉ trích, 'cô dâu 65 tuổi' đáp trả cực gắt: 'Chúng tôi tự đến với nhau thì chúng tôi tự chịu'

Trước phản ứng 'ném đá' của dư luận, 'cô dâu 65 tuổi' đã có hành động đáp trả 'cực gắt' để bảo vệ chồng trẻ và cuộc hôn nhân đang gặp sóng gió.

Gần đây, cuộc hôn nhân giữa 'cô dâu 65 tuổi' - Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) và 'chú rể 24 tuổi' người Pakistan - Aziz Ur Ehman (Joni) bất ngờ gây xôn xao trở lại.

Nguyên nhân là vì trong một lần livestream, bạn của 'cô dâu 65 tuổi' là cặp đôi 'đũa lệch' Thu Sao - Hoa Cương đã tiết lộ chuyện 'chú rể' ngoại quốc từng nhiều lần đánh vợ và thường xuyên có hành động giơ tay dọa tát mỗi khi vợ nói gì không vừa ý.

Ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi và chú rể 24 tuổi

Chồng trẻ quát vợ ngay trên sóng livestream

Ngay khi clip livestream được lan truyền rộng rãi, đã có rất nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh sự việc trên. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thương cảm với 'cô dâu 65 tuổi' thì cũng có nhiều người thẳng thắn cho rằng 'Đây là cái giá phải trả cho sự lội ngược dòng!'. Thậm chí, một số người dùng facebook còn thi nhau vào trang cá nhân của 'cô dâu' Hoa để 'ném đá' cuộc hôn nhân của cặp đôi 'đũa lệch'.

Trước phản ứng này của dư luận, mới đây, 'cô dâu 65 tuổi' đã có hành động đáp trả 'cực gắt' để bảo vệ chồng trẻ.

Theo đó, 'cô dâu' Hoa đã đăng liền một lúc khoảng hơn chục 'post' lên facebook với nội dung khẳng định 2 vợ chồng vẫn đang sống rất hạnh phúc. Cô cũng đăng lại những bức ảnh chồng trẻ rạch tay khi không được cô đáp lại tình cảm nhằm chứng minh người đàn ông Pakistan đến với mình không phải vì tiền.

Một số bài đăng của 'cô dâu 65 tuổi' nhằm bảo vệ chồng trẻ

Thậm chí, các clip cặp đôi cùng nhau đi ăn nhà hàng, đi chợ... cũng được phát giả live để chứng minh tình cảm bền chặt. Bên cạnh đó, 'cô dâu 65 tuổi' cũng yêu cầu mọi người đừng xen vào chuyện gia đình người khác. Dẫu có vui, buồn, khổ đau thì việc cặp đôi đến với nhau, cả hai sẽ tự chịu.

'Dẫu có vui hay buồn, hạnh phúc hay khổ đau, tự chúng tôi đến với nhau thì tự chúng tôi chịu. Vì đó là cuộc sống của chúng tôi', 'cô dâu 65 tuổi' viết.

Hiện tại, 'sóng gió' hôn nhân của cặp vợ chồng chênh nhau 41 tuổi vẫn đang là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP