Cộng đồng mạng

Bạn gái tung ảnh cưới giấu mặt chú rể, người hâm mộ vẫn gửi lời chúc tới cầu thủ Phan Văn Đức

Mặc dù cố ý che kín gương mặt chú rể khi đăng ảnh cưới, nhưng người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra "nam chính" là cầu thủ Phan Văn Đức.

Nhật Linh- bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức hạnh phúc khoe ảnh cưới dù giấu mặt chú rể.

Mới đây, Võ Nhật Linh – bạn gái của Phan Văn Đức – chia sẻ ảnh cưới trên Instagram cá nhân, cùng dòng trạng thái mùi mẫn: “Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Đó chính là vì tình yêu”.

Trong ảnh, Nhật Linh mặc váy cưới cúp ngực đuôi cá, ôm lấy cơ thể thon thả, mặt hướng về ống kính nở nụ cười xinh đẹp, hạnh phúc. Chú rể mặc vest sáng màu, đội mũ như công tử thời xưa, một tay nắm chặt cô dâu, một tay bỏ vào túi quần, quay lưng lại, không lộ mặt.

Sau đó, hot girl xứ Nghệ cũng đăng lên Instagram Story hai đoạn nhạc ngọt ngào “Là em” và “I Miss You” với hình nền là ảnh cưới. Song, gương mặt của chú rể vẫn là một bí ẩn.

Tuy nhiên, bức ảnh hậu trường đã tiết lộ tất cả.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra “nam chính” là Phan Anh Đức- cầu thủ tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An, đồng thời cũng thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bởi trước đó, bức ảnh cặp đôi chụp chung trong phòng thử váy cưới, đưa tay khoe nhẫn từng được chia sẻ trên trang Instagram.

Bức ảnh nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Phan Văn Đức và Nhật Linh.

Trước khi được biết đến là người yêu Văn Đức, Nhật Linh (sinh năm 1998) từng được biết đến với danh xưng "hot girl cô giáo" nhờ ngoại hình xinh xắn nổi bật.

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương với tiền vệ Sông Lam Nghệ An, hot girl 9X càng nhận được nhiều sự quan tâm, trang cá nhân của cô cũng thu hút lượng người theo dõi lớn.

Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP