Cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng giải oan cho mẹ em bé bị mắng "vô ơn" với mình: Chị ấy không phải loại người đó

Bà Phương Hằng bày tỏ tin tưởng vào người mẹ đã được mình bay sang Singapore cứu con 3 năm trước và cảnh cáo những YouTuber dựa vào câu chuyện để câu view, kiếm tiền.

Vụ việc mẹ em bé được bà Phương Hằng bay sang Singapore tài trợ 36.000 đô Singapore mổ não bị mắng "vô ơn" đã khiến dư luận xôn xao. Một Youtuber đã làm clip nêu tên chị Trương Thị Hương là người "vô ơn", vì cho rằng chị đứng sau nick Phạm Hoàng - người đã vào livestream của cựu cầu thủ Công Vinh nói xấu bà Phương Hằng.

Lời vu khống này đã khiến chị Hương bị xúc phạm nặng nề, cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời, bị tổn thương và ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Dù clip đã bị gỡ bỏ trên YouTube, mẹ bé Thỏ vẫn chưa được nhận lời xin lỗi nào từ người này.

Chị Hương bị ảnh hưởng tâm lý sau vụ vu oan của YouTuber, nhưng vẫn chưa được xin lỗi.

Hóa ra, chuyện ồn ào này đã đến tai bà Nguyễn Phương Hằng. Bà chủ Đại Nam đã nhắc đến mẹ con bé Thỏ trong buổi livestream "đánh dấu sự trở lại" của mình. Bà bày tỏ quan điểm rất thẳng thắn, nhấn mạnh sự tin tưởng vào sự trong sạch của mẹ em bé trong câu chuyện bị mắng "vô ơn".

Bà Phương Hằng chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ mẹ bé xấu, chỉ cứu bé là được rồi. Ai nói gì hay vu khống mẹ bé, tôi tin mẹ bé không phải loại người đó. Tôi xác định 90% rằng ai đó đã hại chị ấy. Bởi vì một nách nuôi 3 đứa con đi bán cá, lại còn thời điểm dịch bệnh này, tâm trí đâu nữa mà làm vậy.

Cho dù chị ấy có nói hay không đối với tôi không quan trọng, cái quan trọng của tôi là bé khỏe, trưởng thành và lớn lên xinh đẹp là tôi mãn nguyện rồi. Tôi thương bé như con tôi nên tôi không buồn phiền, chê trách gì cả.

Quý vị không cần xót xa cho tôi. Tôi muốn liên lạc với chị ấy thì có khó gì đâu, nhưng mà thôi, hãy để mọi thứ ngủ yên".

Bà Phương Hằng chụp ảnh cùng mẹ con bé Thỏ tại Singapore cách đây 3 năm.

Bà cũng lên tiếng cảnh cáo những YouTuber dựa vào câu chuyện để câu view, kiếm tiền: "Đừng khuếch đại sự việc không đúng sự thật nữa!".

Trước đó, liên lạc với chúng tôi trong nước mắt, mẹ bé Thỏ tâm sự: "Gia đình tôi mang ơn rất nhiều người. Từ khi con bắt đầu biết, mỗi ngày, tôi đều dạy con về những ân nhân, dạy con phải biết mang ơn các cha mẹ đầu cầu thiện nguyện, rằng đó là những người đã cứu sống con, chứ sao có chuyện "ăn cháo đá bát" được!

Bé Thỏ giờ xem lại ảnh cũ vẫn nhận "mẹ Hằng của con, ba Dũng của con" mặc dù mới gặp chỉ có 1 lần gặp cách đây 3 năm, khi anh chị bay sang bế bé, động viên tôi và cho tiền con phẫu thuật".

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP