Pháp luật

Khởi tố, tạm giam 3 đối tượng trong vụ đánh ghen “bồ nhí” của chồng

Ngày 25/8, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với ba đối tượng trong vụ “Vợ U60 thuê người đánh sảy thai, quay clip 'bồ nhí' chồng”.

Đòn ghen của bà vợ bị liệt khi ông chồng già có bồ tuổi teen
Chi 3 triệu đồng thuê côn đồ đánh bồ nhí của chồng sảy thai

khoi to danh ghen HLMA jpg

Ba đối tượng bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sản


Theo đó, ba đối tượng bị khởi tố gồm: Lưu Viết Bền (SN 1980, trú tại Nghĩa Tiến, Nghĩa Đàn), Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, trú tại phường Quỳnh Phương, TX Thái Hòa) và Nguyễn Viết Đàn (SN 1991, trú tại xã Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu).

Trước đó, như Báo PLVN đã đưa tin, bà Tạ Thị Tuyết phát hiện chồng mình có quan hệ ngoài luồng với chị N.T.T (SN 1997, trú tại Nghĩa Đàn, Nghệ An) nên nổi máu ghen. Nhiều lần khuyên nhủ chồng chấm dứt, quay về với gia đình nhưng không được, gần đây phát hiện chị T. đang mang bầu tháng thứ 5, ông N.V.H (SN 1954) lại thường xuyên vắng nhà nên cho rằng cái thai là của chồng mình.

Quá bức xúc, ngày 10/8, bà Lưu Viết Bền đến nhà trọ của T. đánh ghen, cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp cho sảy thai thì bà sẽ trả tiền công 3 triệu đồng. Lưu Viết Bền nhận lời bà Tuyết thực hiện “hợp đồng” đánh ghen. Ngày 11/8, Bền rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn thuê xe taxi đến nhà bà Tuyết xin “ứng tiền” trước để đi đánh ghen.

Tại nhà bà Tuyết sau khi bàn bạc, thống nhất thì bà Tuyết đưa cho Bền 1,3 triệu đồng “đặt cọc” xong việc sẽ thanh toán tiếp. Nhận được tiền, cả ba bắt xe taxi đến phòng trọ T. xông vào đánh, chửi bới, cướp hai điện thoại di động của nạn nhân. Nguyễn Viết Đàn lấy kéo cắt phăng mái tóc của chị T., còn Tuấn dùng điện thoại di động quay video, chụp ảnh lại.

anh cat toc danh ghen oaor jpg

Mái tóc chị T. bị ba đối tượng khống chế cắt cụt lủn


Sau khi làm nhục nạn nhân khoảng 5 phút, cả nhóm rời khỏi hiện trường đến nhà bà Tuyết đưa những hình ảnh cho bà Tuyết xem. Sau khi kiểm tra những hình ảnh do Tuấn chụp lại thì bà Tuyết đưa cho nhóm Bền 1 triệu đồng, số tiền còn lại hứa sẽ thanh toán sau.

Nạn nhân sau đó đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an, qua điều tra cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra truy bắt các đối tượng liên quan. Ngày 18/8, cảnh sát lần lượt bắt giữ ba đối tượng khi đang lẩn trốn tại Quỳnh Lưu. Qua lời khai, cảnh sát tiếp tục bắt giữ bà Tạ Thị Tuyết người chủ mưu trong vụ án.

Tại CQĐT bà Tuyết đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, bà nghi ngờ chồng mình lăng nhăng đã làm K. có bầu nên thuê người đánh ghen cho bõ tức. Hiện bà L. đang được tại ngoại do sức khỏe yếu, bà Tuyết bị tật không thể tự đi lại sau một vụ tai nạn giao thông.

Tác giả bài viết: Ngô Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP