Giáo dục

6 tỉnh, thành kéo dài thời gian cho học sinh nghỉ

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Tây Ninh quyết định cho học sinh nghỉ đến hết ngày 18/4. Nhiều địa phương kéo dài thời gian nghỉ đến hết tháng 3.

Chiều 19/3, Sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh thông báo cho trẻ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, sinh viên, học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, các cơ sở dạy thêm trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ 21/3 đến hết ngày 18/4.

Trước đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS được nghỉ đến hết ngày 28/3 trong khi học sinh THPT đi học lại từ ngày 2/3.

Cùng ngày, UBND tỉnh Đắk Nông thông báo cho học sinh THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp nghỉ từ chiều 19/3 đến hết ngày 28/3.

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đồng ý cho học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 20/3 đến khi có thông báo mới. Trước đó, học sinh cấp này đi học từ ngày 2/3.

Ngày 18/3, Sở GD&ĐT Bình Phước thông báo cho học sinh THPT, sinh viên và học viên trong các cơ sở giáo dục tạm thời nghỉ đến hết ngày 28/3 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi giao ban công tác phòng chống dịch Covid-19 thành phố hôm 18/3, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội quyết định cho học sinh trên toàn thành phố nghỉ đến hết ngày 5/4.

Ngày 16/3, bà Nguyễn Hồng Sáng - Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Dương - ký công văn hỏa tốc gửi các đơn vị liên quan về việc thay đổi kế hoạch học tập của học sinh, sinh viên, học viên trên toàn tỉnh.

Theo đó, sau một ngày đến trường, học sinh THPT ở tỉnh này tiếp tục nghỉ đến khi có thông báo mới. Thông báo này cũng áp dụng cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS thay vì hết 27/3.

Đến hết ngày 19/3, cả nước có 85 trường hợp dương tính với virus corona, trong đó, 16 người đã được điều trị khỏi và xuất viện.

Tác giả: Nguyễn Sương

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Covid-19 ,nghỉ học

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP