Giải trí

Xôn xao thông tin Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm 'đường ai nấy đi', nguyên nhân là do có người thứ 3 xen vào?

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng khiến nhiều người tò mò.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm được biết đến là một trong những "cặp đôi tin đồn" hot nhất nhì Vbiz. Đã không ít lần, "thám tử mạng" đã soi ra những khoảnh khắc thân mật của cả hai, họ check in cùng một địa điểm, dắt nhau đi du lịch,... Và nhiều khán giả đã vô cùng tò mò và mong cả hai sớm công khai chuyện tình cảm.

Thế nhưng, đêm (21/1), trên khắp các diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền nghi vấn chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Theo nhiều đồn đoán, lý do kết thúc là do có người thứ 3 xen vào cuộc tình.

Nguồn căn cứ để "thám tử mạng" khẳng định chính là động thái đầy ẩn ý của giọng ca gốc Thanh Hoá. Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, Thiều Bảo Trâm đã tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ: "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái).

Đáng chú ý, hội bạn thân của nữ ca sĩ đã đồng loạt để lại những lời động viên đến cô, đặc biệt hot girl Xoài Non còn có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Trà xanh".

Xoài Non đã chia sẻ lại khoảnh khắc của Thiều Bảo Trâm và thẳng thắn: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh hihi".

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng còn "soi" ra việc Thiều Bảo Trâm hiện đã bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Ngược lại, về phía giọng ca gốc Thái Bình vẫn theo dõi bạn gái trên mạng xã hội này. Điều này khiến không ít người băn khoăn rằng, tin đồn cả hai đang cãi vã, thậm chí là "toang" là có căn cứ?

Hiện, phía cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi trước thông tin cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm về thông tin trên. Về phía những người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xoay quanh tin đồn đã đường ai nấy đi.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP