Pháp luật

Xộ khám vì hứa giải được "bùa yêu” bằng lông chó mực

Hoa yêu cầu chị Kiều lấy một ít nước có pha tạp chất bằng lông chó mực cho người chồng chưa cưới của chị này uống vì đã bị phụ nữ khác bỏ “bùa yêu” cực mạnh.

Ngày 17-10, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Bạch Hoa (SN 1956; ngụ phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) mức án 14 năm tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Nạn nhân trong vụ án này là chị Trương Thị Bích K. (ngụ khu phố 3, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Bị cáo Hoa khai trước tòa chỉ nhận lừa đảo chị K. hơn 1,2 tỉ đồng để giải "bùa yêu". Ảnh: Hiền Đệ

Theo cáo trạng, vào khoảng năm 2015, Hoa đến thuê nhà trọ tại khu phố 7, thị trấn Dương Đông để làm thuê kiếm sống. Từ năm 2016 - 2018, Hoa nhiều lần xem bói bài cho chị K. Trong những lần xem bói, chị K. nói cho Hoa biết bản thân có sống chung như vợ chồng với người đàn ông tên H. nhưng người này lại thường xuyên bỏ nhà đi không rõ lí do.

Đoán biết được người phụ nữ này đang ghen tuông nên Hoa nói ông H. đã bị một phụ nữ khác bỏ "bùa yêu" rất nặng và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, để hóa giải được loại "bùa yêu" cực mạnh này thì Hoa sẽ lấy nước hoa (dầu thơm), ván hòm (quan tài) mới được lấy cốt và một ít lông chó mực đốt thành tro pha với mớ nước nằm dưới đáy mộ cho ông H. uống.

Tuy nhiên, do những loại này thuộc dạng hàng hiếm nên Hoa yêu cầu chị K. phải đưa nhiều lần với tổng số tiền hơn 1,2 tỉ đồng thì mới mong mua được. Tin là thật nên chị K. đồng ý giao đủ số tiền như đôi bên đã thỏa thuận nhưng cuối cùng người chồng chưa cưới của chị này vẫn đi biền biệt, không về.

Đến khoảng 8 giờ 30 phút ngày 29-11-2018, Hoa lại yêu cầu chị K. đưa thêm 100 triệu đồng để đổi lấy 5 lít nước lấy từ đáy mộ của người dân vừa lấy cốt lên và 6 bịt lông chó mực với hy vọng sẽ giải được bùa yêu cho ông H. để quay về với gia đình.

Hoa đã bị lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh Kiên Giang phục kích theo dõi bắt quả tang khi nhận tiền của chị K. tại quán cà phê thuộc khu phố 1, thị trấn Dương Đông.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP