Giải trí

Vũ Hà tiết lộ Mr Đàm hay ngửi áo người yêu và ngủ ngáy to

Trong chuyến du lịch Thái Lan, Vũ Hà phát hiện những tật xấu và thói quen kỳ quặc của bạn thân.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng chơi thân đã hơn 20 năm. Cả hai đều có tính thẳng thắn, luôn ủng hộ, hỗ trợ nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Ở tuổi ngoại tứ tuần, trông họ vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Hai nghệ sĩ vừa có chuyến du ngoạn ở xứ chùa vàng. Mr Đàm và Vũ Hà ở chung phòng khách sạn. Vũ Hà kể Đàm Vĩnh Hưng rất khó tính. 'Nó dặn tôi ngủ không được ngáy vì nó khó ngủ. Thế mà vừa nằm xuống nói chuyện với tôi được ba câu, quay sang đã thấy nó ngủ khò khò. Mới đầu nó ngáy nhỏ rồi sau ngáy to dần. Tôi đành tự nhủ, thôi thì xem như đó là tiếng con tôm, con tép đang than thở trong bụng nó', Vũ Hà nói.

Đây là kỳ nghỉ chung hiếm hoi của Mr Đàm và Vũ Hà. Là những nghệ sĩ đắt show ca hát, bình thường cả hai rất khó sắp xếp thời gian để đi chơi xa cùng nhau.

Nhờ vài ngày ăn ngủ chung, Vũ Hà khám phá nhiều thói quen lạ của bạn thân. 'Trước khi ngủ nó hay lấy ra một cái áo cũ đưa lên mũi ngửi. Tôi hỏi nó làm gì nó bảo phải hít mùi áo đó mới ngủ được. Thì ra đó là áo của người yêu nó. Những đứa mới yêu đều sến và làm những việc thấy ghê như phim Ấn Độ', Vũ Hà kể.

Vũ Hà xác nhận Mr Đàm là con nghiện mua sắm. 'Ông hoàng nhạc Việt' thích mua đồ giống nhau một loạt, chỉ khác màu. Dù Vũ Hà cố kiềm chế bạn thân bằng cách chê bai mọi món đồ Mr Đàm định mua nhưng không thành.

Hai nghệ sĩ đi thăm vườn thú Thái Lan, chụp ảnh với 'chúa sơn lâm'.

Những chú vẹt bạo dạn đậu đầy lên tay của Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng dọa sẽ cho Vũ Hà ngủ riêng nếu còn đi du lịch chung. Anh phàn nàn không mua được nhiều đồ vì bị ngăn cản và cảm thấy ngượng ngùng khi bạn thân phát hiện nhiều tật xấu của mình, đem kể khắp mạng xã hội.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP