Cộng đồng mạng

Vô tình nghe cuộc điện thoại lạ của chồng, vợ bầu vượt mặt phát hiện điều ngang trái

Hình dung ngay ra điều bất ổn, mình bảo luôn: “Chị ơi, sếp em vừa đi rồi ạ. Chị đợi tí, anh ấy đến bây giờ đây”. Lúc đó không hiểu sao mình bình tĩnh, chuẩn bị đồ đạc, gọi điện cho mấy con bạn rồi bắt taxi đến thẳng chỗ nhà nghỉ ở Trung Liệt luôn.

Chuyện ngoại tình thì thời nào cũng có song ở cái xã hội ngày càng phát triển này, khi các phương tiện liên lạc cũng như mạng xã hội phát triển như vũ bão, người ta lại càng dễ sa chân vào ngoại tình. Đó là khi những người đàn ông tưởng chừng mẫu mực nhất cũng không thoát khỏi cám dỗ mà phản bội vợ mình.

Mới đây, một người vợ đang mang bầu đã chia sẻ những dòng tâm sự của mình khi vô tình phát hiện chồng ngoại tình. Ngoại tình đã là một sai lầm, ngoại tình khi vợ đang mang bầu có lẽ phải gọi là tội ác.

"Nói như nào bây giờ nhỉ, các chị em có hiểu được cái cảm giác phát hiện người yêu hay chồng ngoại tình ngay trong thời gian mình đang mang bầu không? Nó thật sự là quá kinh khủng, quá thất vọng luôn ấy.

Chồng mình từ trước đến nay chưa bao giờ đề cập tới chuyện gái gú, thậm chí ngay cả lúc có những người con gái khác chủ động tiếp cận, anh đều tự mình tạo khoảng cách, cố gắng để mình không phải buồn bã, suy nghĩ về chuyện tình cảm, hạnh phúc giữa hai vợ chồng. Mình thật sự rất nể chồng ở vấn đề đó, thậm chí còn cảm thấy may mắn khi gặp được anh ở giữa cái cuộc đời đầy phiền não này.

Dù thế, bọn bạn thân vẫn thường hay nhắc mình chuyện đàn ông giấu giếm chuyện gái gú. Nói thật là mình chẳng bao giờ vì mấy câu chuyện đấy mà nghi ngờ chồng. Mình cực kỳ tin chồng, thậm chí cả việc tiền nong cũng vậy. Chồng bảo cần cái này cái kia, tháng này không đưa được chi phí ăn uống, nhà cửa, mình vẫn chấp nhận, vui vẻ vì đã là vợ chồng rồi thì cả hai cùng chung tay, cùng cố gắng chứ chẳng phải là câu chuyện của riêng ai.

Thế nhưng, mình đã nhầm, phải nói là quá ngu khi tin tưởng hoàn toàn vào chồng. Kể từ ngày mình mang bầu đứa đầu tiên, chồng tuần nào cũng đi công tác hai ba hôm. Mình thật sự vẫn thông cảm vì đó là công việc, sự nghiệp và tương lai của chồng. Hơn nữa, giai đoạn này mình vẫn tự lo được, không cần chồng phải quá sát xao.

Dẫu vậy, chồng vẫn quan tâm mình, kể cả đi công tác hay như nào thì anh ấy vẫn gọi điện, nhắn tin về để hỏi thăm tình hình sức khỏe và nhắc nhở đi khám nếu không thể đưa vợ đi được.

Hôm nay vô tình thế nào, chồng vừa đi đá bóng về đã thay quần áo, xịt nước hoa thơm phức. Mình hỏi thì chồng bảo đi gặp khách hàng, không ăn cơm. Chồng mình đi được độ 10 phút thì có chuông điện thoại di động và đó là máy của anh. Số lạ gọi đến liên tục.

Ảnh minh họa.

Mình bình thường không bao giờ động vào điện thoại của chồng nhưng vì lần này gọi nhiều quá nên mới nghe. Đầu dây bên kia là giọng nữ, mình vừa bắt máy thì đã nghe: “Anh đến nhà nghỉ chỗ Trung Liệt chưa, em đang ở đấy rồi”.

Hình dung ngay ra điều bất ổn, mình bảo luôn: “Chị ơi, sếp em vừa đi rồi ạ. Chị đợi tí, anh ấy đến bây giờ đây”. Lúc đó không hiểu sao mình bình tĩnh, chuẩn bị đồ đạc, gọi điện cho mấy con bạn rồi bắt taxi đến thẳng chỗ nhà nghỉ ở Trung Liệt luôn.

Mình thấy chồng khi đứng dưới cửa nhà nghỉ, thật sự cũng không biết nói gì và chỉ khóc. Mấy con bạn mình đến, bắt chồng mình phải lôi người đàn bà kia xuống để nói rõ ba mặt một lời. Tính mình hiền, bảo chúng nó là thôi, đi về, giờ này thì cũng chẳng còn gì để nói nữa.

Lúc đấy chồng mình đúng như con người khác luôn, đứng chửi nhau với hai đứa bạn mình, còn cầm mũ bảo hiểm đòi đánh một đứa. May lúc đấy người dân đi qua đông, anh ta cũng không dám làm liều.

Hình ảnh được cho là của người chồng ngoại tình.

Hai con bạn mình nổi điên, gọi cả mấy anh em kiểu xã hội để đánh chồng mình. Thật sự mình quá nặng lòng, xưa nay quan điểm rõ ràng cực kì về chuyện gia đình, nếu không còn tình cảm thì thôi, không có gì phải lòng vòng nữa. Mình bảo mấy con bạn đưa về, nếu đứng lại đó lâu hơn nữa chắc mình không giữ được bình tĩnh.

Hai con bạn còn bảo mình làm gì phải thương yêu loại đàn ông này, nhưng mình nhất quyết đòi về. May mắn là chúng nó nghe theo và đưa mình về thẳng nhà mẹ đẻ.

Mình thật sự đang rất bình tĩnh, bảo với mẹ đẻ là chồng đi công tác dài hạn, có lẽ phải về nhà ở với mẹ khoảng một hay hai tuần cho đỡ buồn.

Các bạn biết không, mình rất đau, thật sự rất đau, nhưng nếu bây giờ tâm lý cũng như sức khỏe xảy ra vấn đề, chắc chắn đứa con trong bụng sẽ bị ảnh hưởng. Mình có nên nói với mẹ để nhờ tìm hướng giải quyết không? Chồng gọi điện cho mình liên tục nhưng mình không nghe, nhắn tin xin lỗi giải thích nhưng thời điểm này thì rõ ràng quá rồi, còn gì để giải thích nữa?

Mình chán quá các bạn ạ!."

Những dòng tâm sự ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngoại tình, nhất là ngoại tình khi vợ đang mang nặng đẻ đau đứa con của mình thì dù là vì lý do gì đi nữa vẫn là điều khó có thể chấp nhận được.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: vợ bầu ,chia tay ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP