Thể thao

VFF hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 cho trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

Nhằm khuyến khích người hâm mộ tới sân theo dõi trận tuyển Việt Nam tiếp Trung Quốc, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục đạt thỏa thuận hỗ trợ khán giả xét nghiệm Covid-19.

Việc hỗ trợ xét nghiệm nhanh đã được VFF thực hiện từ hai trận đấu của tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia hồi tháng 11. Ở trận sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo, người hâm mộ tiếp tục được hỗ trợ với chi phí 100.000 đồng cho mỗi lần xét nghiệm tại 4 cơ sở của Trung tâm xét nghiệm Bệnh viên đa khoa Medlatec và Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Khi tới điểm xét nghiệm, người hâm mộ cần đăng ký trước đồng thời xuất trình vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc để được ưu tiên xét nghiệm.

VFF sẽ hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 cho khán giả mua vé trận Việt Nam gặp Trung Quốc. Ảnh: Chí Hùng.

Với các cơ sở Medlatec, thời gian đợi kết quả có sau 1 đến 1,5 giờ. Trong khi đó, thời gian chờ tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam chỉ khoảng 20 phút. Thời gian chờ ngắn tạo điều kiện cho người hâm mộ đi xét nghiệm ngay trong ngày trận đấu diễn ra.

Liên quan đến các quy định phòng chống dịch bệnh, khán giả muốn vào sân ngoài việc có vé còn phải xuất trình giấy tờ tùy thân, có chứng nhận đã tiêm 2 mũi vaccine phòng Covid-19 và giấy xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ. Người hâm mộ được yêu cầu thực hiện nguyên tắc 5K, ngồi giãn cách và đeo khẩu trang trong suốt thời gian có mặt trên khán đài.

VFF cũng khuyến cáo khán giả tới sân trước trận đấu ít nhất 2 tiếng để thuận tiện cho việc kiểm tra và di chuyển, tránh tình trạng ùn tắc.

Nói về trận gặp Trung Quốc, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng khẳng định anh và đồng đội sẽ cố gắng để "đem đến một cái Tết thật sự đặc biệt cho người dân Việt Nam".

Cùng chung quan điểm, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ: "Trận đấu với tuyển Trung Quốc sẽ là một trận rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Để chuẩn bị cho trận này, bản thân tôi và đồng đội đang nỗ lực hết mình để hướng tới kết quả tốt nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng người hâm mộ nước nhà".

Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc hiện vẫn còn ở cả 4 mệnh giá 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình. Trước đó, tuyển Việt Nam sẽ gặp Australia tại Melbourne vào ngày 27/1.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP