Giải trí

Văn Mai Hương bất ngờ tiết lộ là "fan cứng" của 2 MC đình đám VTV

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng thổ lộ, hồi nhỏ ước mơ của mình không phải là làm ca sĩ mà là đạo diễn truyền hình.

Mới đây trong hậu trường chương trình Siêu tài năng nhí, khi được phỏng vấn, Văn Mai Hương đã có nhiều thổ lộ về việc phát triển tài năng của mình từ thuở nhỏ. Cô bất ngờ cho biết hồi nhỏ chưa từng nghĩ mình sẽ là ca sĩ mà mơ ước một ngành nghề khác.

"Hồi bé thật ra ước mơ của Hương không phải là làm ca sĩ. Lúc nhỏ Hương rất hâm mộ bác Lại Văn Sâm và chị Diễm Quỳnh nên ước mơ của Hương là được làm đạo diễn truyền hình. Hương mong thi đậu vào trường báo chí và trở thành một đạo diễn truyền hình", nữ ca sĩ tâm sự.

Văn Mai Hương tiết lộ là "fan cứng" từ nhỏ của MC Lại Văn Sâm và Diễm Quỳnh nên ước mơ trở thành đạo diễn truyền hình.

Nói về theo con đường ca hát, Văn Mai Hương cho hay chính cô cũng không nhận ra đam mê và khả năng của mình mà do các cô giáo phát hiện: "Việc phát hiện ra tài năng của Hương là đến từ các cô giáo dạy hát, nhạc. Các cô bảo Hương hát hay quá, tại sao không tham gia những câu lạc bộ tài năng dành cho thiếu niên nhi đồng đi. Các cô đã giới thiệu Hương tham gia câu lạc bộ Họa Mi. Và từ lúc đó thì mình phát hiện ra mình có khả năng, năng khiếu âm nhạc.

Câu lạc bộ ấy lúc đầu không có lớp hát và Hương là thành viên đầu tiên của lớp hát đó. Ban đầu Hương phải đi học múa, học nhảy cùng các bạn, mãi sau mới học hát. Khi các thầy cô phát hiện năng khiếu về âm nhạc của Hương rất là tốt đã cho đi thi các cuộc thi về âm nhạc".

Quán quân Vietnam Idol nghĩ rằng: "Mỗi con người có 1 tài năng thiên bẩm và việc phát hiện ra năng khiếu là một điều rất may mắn. Hương vẫn cảm thấy hơi tiếc vì ngày xưa giá như mình phát hiện ra được tài năng về âm nhạc từ lúc nhỏ hơn thì mình đã được sống nhiều hơn với đam mê của mình. Nhưng đến bây giờ mình vẫn cảm thấy may mắn vì được sống với từng giai đoạn âm nhạc của cuộc đời mình".

Với các em nhỏ cũng vậy, cô nghĩ nếu các em nhỏ phát hiện được tài năng sớm hơn thì sẽ được sống với tài năng từ nhỏ và được bố mẹ phát triển một cách tốt hơn, đúng hướng hơn.

Nhắc đến mong muốn về con mình trong tương lai, Văn Mai Hương cười: "Tất nhiên Hương sẽ muốn con hát hay giống mình rồi. Nhưng Hương sẽ không gò ép con mà sẽ để cho con phát triển một cách tự nhiên theo khả năng. Hương nghĩ sau này mình sẽ ủng hộ con nếu bạn ấy có đam mê, không chỉ là đam mê về âm nhạc mà có thể là thời trang, thể thao... thì Hương đều ủng hộ."

Nữ ca sĩ mong con cái thừa hưởng giọng hát của mình.

Tại hậu trường, Văn Mai Hương cũng như giám khảo chính Hari Won đã chia sẻ những kỷ niệm khi tham gia chương trình. Cả 2 thừa nhận những cảm xúc đến từ Siêu tài năng nhí không phải đi đâu cũng có thể dễ dàng có được, có một chút đáng yêu, dễ thương pha lẫn hào hứng.

Về phía Hari Won, sau những màn biểu diễn lăn xả hết mình tại mùa đầu tiên, nữ giám khảo vẫn kiên quyết tham gia những thử thách khó cùng các bé. Có những bộ môn khi bắt tay vào thực hiện Hari Won mới nhận ra mình cũng có năng khiếu.

Nữ giám khảo chia sẻ: “Mỗi lần theo dõi tiết mục trên sân khấu hai vợ chồng mình cũng bàn với nhau nếu có con sẽ cho theo bộ môn nào, học môn gì cho thích hợp. Giống như ở ngày đầu tiên có xuất hiện một em bé chơi violin, mình nói ngay với anh Xìn phải dạy cho con mình đàn một cái gì đó mới được. Anh Xìn mới nói chắc phải chọn đàn nào đó phổ biến hơn như piano chẳng hạn, chứ sợ con mình tăng động quá không chơi được”.

Tác giả: Tracy

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP